Thách thức từ con số 0 - Thái Hà Books

Thương hiệu: Inamori Kazuo | Xem thêm các sản phẩm Bài học kinh doanh của Inamori Kazuo
Thách thức từ con số 0 Công ty phát hành: Thái HàTác giả: Inamori KazuoDịch giả: Đào Thị Hồ PhươngSố Trang: 189 trangNhà xuất bản: Lao độngNăm xuất bản: 2023[Thaihabooks] Cuốn sách này được v...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Thách thức từ con số 0 - Thái Hà Books

Thách thức từ con số 0

 

Công ty phát hành: Thái Hà

Tác giả: Inamori Kazuo

Dịch giả: Đào Thị Hồ Phương

Số Trang: 189 trang

Nhà xuất bản: Lao động

Năm xuất bản: 2023

[Thaihabooks] Cuốn sách này được viết lên để trình bày về triết lí và phương thức kinh doanh của Inamori Kazuo qua những kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình sáng lập nên Kyocrea. Năm 1997, cuốn này đã được xuất bản với tên gọi “Kính Thiên Ái Người”.

Qua việc trình bày con đường hình thành và phát triển của Kyocera cũng như những tư tưởng và triết lý của cá nhân tác giả, cuốn sách đã được nhiều độc giả đón nhận như là một cuốn “cẩm nang bỏ túi” về nghệ thuật kinh doanh. Ông đã nhận được lời đề nghị về việc chỉnh sửa từ Nhà xuất bản PHP khi phát hành bản mới nên ông cũng đã đọc kỹ lại bản thảo lần đầu. Inamori Kazuo cảm thấy rằng nên bổ sung để cuốn sách hoàn chỉnh hơn. Không chỉ làm sao để người đọc có thể kinh doanh tốt mà còn làm sao để cho họ có thể sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn, không chỉ làm sao để xã hội phát triển mà việc tạo ra một cuộc sống tuyệt vời cho mỗi cá nhân cũng rất cần thiết. Ông đã nghĩ như vậy. Ông cũng lo ngại những điều tôi trình bày sẽ khiến mọi người hiểu lầm, nghi ngờ về sự chính xác, đáng tin cậy. Tuy nhiên, cuốc sách này có thể coi là cuốn bí quyết “Công thức thành công”. Nói quá lời thì nó không phải là cuốn “Kinh thánh” nhưng cũng nên coi đó là “kim chỉ nam” cho việc kinh doanh và sẽ có ít nhiều cho cuộc đời của những ai đọc nó.

Mục lục:

Chương1 : Xây dựng triết lí nền tảng

Chương 2: Nguồn gốc của “Triết lí” (1)

Chương 3: Nguồn gốc của “Triết lí” (2)

Giới thiệu tác giả:

Inamori Kazuo (1932 – 2022) tại Nhật Bản. Ông thành lập công ty DDI (hiện nay là KDDI) với cương vị chủ tịch. Từ năm 2001, ông trở thành cố vấn tối cao. Ông nhận giải thưởng quốc tế Kyoto dành cho những người có thành tích cống hiến cho sự phát triển và tiến bộ xã hội. Bắt đầu từ hai bàn tay trắng, song với một tâm huyết hiếm có với nghề và khát khao kinh doanh cao độ, chàng thanh niên 27 tuổi Inamori Kazuo đã khởi nghiệp thành công. Năm 2010, Inamori trở thành người giàu thứ 28 Nhật Bản theo bình chọn của tạp chí Forbes với tổng tài sản ước đạt gần 1 tỷ USD và được coi là một trong những biểu tượng lớn của nền kinh tế Nhật Bản trong thế kỷ XX.

Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách như: Tâm – Sức mạnh khiến cuộc đời như mình mong muốn, Cách sống, Tâm trong kinh doanh tạo thành tựu lớn, Triết lý kinh doanh Kyocera, Triết lý kinh doanh của Inamori Kazuo do Thái Hà Books phát hành.

Công ty CP Sách Thái Hà trân trọng giới thiệu!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Thách thức từ con số 0 - Thái Hà Books
Thách thức từ con số 0 - Thái Hà Books
Thách thức từ con số 0 - Thái Hà Books
Thách thức từ con số 0 - Thái Hà Books

Giá WPLS

Thông tin chi tiết

Hàng chính hãng
Công ty phát hànhThái Hà
Ngày xuất bản2023-08-30 08:24:03
Loại bìaBìa mềm
Số trang189
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động
SKU5219304837012
Liên kết: Bộ dưỡng da chiết xuất từ Gạo Rice & Ceramide Moisture The Face Shop (Mới)