ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN TÒ MÒ VỀ MỘT TỰA SÁCH “THẤU HIỂU MARKETING BỆNH VIỆN” ?
Nói về Marketing, hẳn là chúng ta ai cũng phần nào hiểu và biết về ngành nghề này, nhưng có bao giờ bạn thắc mắc rằng liệu có tồn tại hoạt động Marketing trong lĩnh vực Y tế hay không? Và nếu có tồn tại, hoạt động này được vận hành như thế nào?
Trên thực tế, đây là những thắc mắc tôi thường nhận được từ những người mới, đôi khi là ngay trong đội ngũ của mình khi trực tiếp hoạt động trong lĩnh vực này.
Dù đã có gần 12 năm hoạt động Marketing ngành Y tế, nhưng sự chuyển dịch nhanh chóng của xã hội cùng với thị hiếu của khán giả luôn khiến tôi cảm thấy lĩnh vực mình đang làm việc vẫn vô cùng mới mẻ. Có lẽ cũng bởi vì thế mà những bạn mới tiếp xúc với lĩnh vực này thường cảm thấy khá khó khăn để bắt đầu và thích nghi.
Hiểu được những khác biệt và rào cản đang tồn tại đó, tôi đã được thôi thúc để viết cuốn sách “Thấu hiểu Marketing Bệnh viện”.
Với đối tượng chính là những người đang trực tiếp làm việc tại các bệnh viện và những bạn đang làm công tác truyền thông, công tác xã hội, tôi muốn giúp các bạn hiểu rõ hơn sự khác nhau giữa Marketing trong lĩnh vực Y tế và Marketing trong những lĩnh vực còn lại. Từ đó, các bạn có thể tự chuẩn bị cho mình những kiến thức chắc chắn hơn để làm việc trong lĩnh vực đặc thù này.
Một đối tượng nữa mà tôi muốn giúp đỡ thông qua cuốn sách này chính là những người đang làm quản lý bệnh viện hoặc những người quản lý bộ phận Marketing trong lĩnh vực đặc thù này. Theo tôi, đây là những người gặp nhiều khó khăn nhất khi bắt đầu vận hành một hệ thống Marketing. Bởi sự hiểu biết của họ về tính đặc thù trong Marketing Y tế sẽ hoàn toàn quyết định sự thành bại trong chiến lược Marketing của mình.
Như thế, tôi mong rằng “Thấu hiểu Marketing Bệnh viện” có thể trở thành bước đệm tri thức phù hợp, giúp bạn có được cái nhìn từ khái quát đến cụ thể về Marketing cho một thương hiệu hoạt động trong ngành Y.
Tuy rằng cuốn sách bạn đang cầm trên tay mới chỉ bao gồm những ý tưởng đầu tiên của tôi về sự mở đầu của một chuỗi sách, nhưng tôi mong rằng với cuốn sách đầu tay này, tôi đã giúp bạn có được cái nhìn chung nhất về:
***
Trước khi đi vào nội dung chính của cuốn sách, tôi muốn các bạn hiểu rằng: Hoạt động Marketing trong lĩnh vực Y tế cũng cần được vun đắp, chăm lo và đầu tư sáng tạo không “kém” so với các lĩnh vực kinh doanh khác.
Bởi vậy, để gieo tạo được niềm tin thương hiệu cho khách hàng (mà chúng ta đang gọi là người bệnh) đòi hỏi nhà quản lý Marketing bệnh viện phải đủ tinh tế, thấu cảm và luôn đặt bản thân vào vị trí của khách hàng. Chỉ khi đó hoạt động Marketing trong lĩnh vực tế mới có thể tỏa sáng trong vai trò “cầu nối thương hiệu” đến với sự hài lòng của khách hàng.
Cuối cùng, tôi mong rằng bạn đọc có thể chia sẻ và đóng góp ý kiến thông qua sự phản hồi để cuốn sách ngày càng được hoàn thiện hơn, trở thành “bảo bối” cho các nhà quản trị Marketing Y tế, các quản lý bệnh viện và những ai đam mê khám phá lĩnh vực truyền thông còn nhiều điều thú vị, mới mẻ tại thị trường Việt Nam.
Trân trọng!
Tác giả
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SCC |
---|---|
Ngày xuất bản | 2022-04-01 14:48:55 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 224 |
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 8138177577700 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom