THẤU HIỂU MARKETING ĐẠI HỌC
CHỌN TRƯỜNG THÀNH CÔNG
I. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY
II. TÓM TẮT SÁCH
Thấu hiểu Marketing Đại học là một cuốn cẩm nang về tiếp thị giáo dục, tác giả của cuốn sách là Phillip Lam – người đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị giáo dục.
Cách tiếp cận của tác giả về tiếp thị giáo dục được
đúc kết từ thực tiễn công việc. Theo tác giả, khi mỗi cá nhân đều có chuyên môn nghề nghiệp vững vàng, ổn định, họ sẽ có nhiều cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. Ở một góc độ khác, tiếp thị giáo dục có hiệu quả sẽ tạo ra một lực lượng lao động có định hướng rõ ràng, do họ có năng lực nghề nghiệp tốt, làm tăng năng suất lao động, góp phần cho sự phát triển phồn vinh của đất nước:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-04-05 10:04:10 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 232 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 5678948798704 |
quân vương tarot toàn thư bàn cờ lớn atomic habits harvard bốn rưỡi sáng hôm nay phải mở mang sống đơn giản cho mình thanh thản em muốn học thiết kế nhưng mẹ không cho mật mã cảm xúc sách câu chuyện cocktail lựa chọn đúng quan trọng hơn nỗ lực hảvard 4 giờ rưỡi sáng lộ trình bạn đi tương lai bạn chọn khúc cẩm huyên nguyễn phi vân phương pháp học tập thông minh viết đi đừng sợ ux content 4.0 luật thành công tôi tương lai và thế giới báo chí nhà sách tiki sách khởi hành sách song ngữ anh việt sách hay 999 bức thư gửi chính mình tôi tài giỏi bạn cũng thế trên đường băng hiểu về trái tim