Thấu hiểu Marketing Đại học là một cuốn cẩm nang về tiếp thị giáo dục, tác giả của cuốn sách là Phillip Lam – người đã có 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị giáo dục.
Cách tiếp cận của tác giả về tiếp thị giáo dục được
đúc kết từ thực tiễn công việc. Theo tác giả, khi mỗi cá nhân đều có chuyên môn nghề nghiệp vững vàng, ổn định, họ sẽ có nhiều cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. Ở một góc độ khác, tiếp thị giáo dục có hiệu quả sẽ tạo ra một lực lượng lao động có định hướng rõ ràng, do họ có năng lực nghề nghiệp tốt, làm tăng năng suất lao động, góp phần cho sự phát triển phồn vinh của đất nước:
• Về giáo dục: Tiếp thị giáo dục giúp học sinh có hiểu biết về thế giới nghề nghiệp, hình thành nhân cách nghề nghiệp cho học sinh,
giáo dục thái độ đúng đắn đối với lao động, tạo ra tâm lý sẵn sàng đi vào lao động nghề nghiệp.
• Về kinh tế: Tiếp thị giáo dục góp phần phân luồng học sinh, bố trí hợp lý 3 nguồn lao động dự trữ bảo đảm sự phù hợp nghề, giảm tai nạn lao động, giảm sự thuyên chuyển nghề – đổi nghề và là phương tiện quản lý công tác kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội trên cơ sở khoa học.
• Về xã hội: Tiếp thị giáo dục giúp học sinh tự giác học nghề, khi có nghề sẽ tự tìm việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm tệ nạn xã hội, giảm tội phạm, ổn định được xã hội.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-04-15 00:00:00 |
Kích thước | 16 x 24 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 232 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 7651019146978 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom