Thế giới bán hàng đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc tìm kiếm và tận dụng những lợi thế để vượt lên đối thủ cạnh tranh là vô cùng quan trọng. Hãy tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để tinh gọn quy trình bán hàng, tối ưu nội dung quảng cáo, giảm thiểu chi phí bán hàng, ra quyết định chiến lược hiệu quả… và The AI Edge: Khai thác thế mạnh AI trong Sales & Marketing sẽ là cuốn sách dẫn đường cho bạn trong hành trình này.
Trong cuốn sách The AI Edge: Khai thác thế mạnh AI trong Sales & Marketing, 2 tác giả Jeb Blount và Anthony Iannarino, đã mở ra một tư duy mới kết hợp các chiến lược bán hàng độc đáo với sức mạnh biến đổi của AI.
Các tác giả làm rõ cách khai thác trí tuệ nhân tạo và chứng minh tiềm năng của nó trong việc giúp bạn có thêm thời gian để phát huy những lợi thế chỉ thuộc về con người: năng lực sáng tạo, khả năng đồng cảm và sự chân thành. Đây chính là yếu tố then chốt khiến bạn trở thành nhân sự không thể thay thế trong kỷ nguyên công nghệ.
Với The AI Edge: Khai thác thế mạnh AI trong Sales & Marketing, bạn có thể khám phá lộ trình để tích hợp AI vào chiến lược bán hàng, cụ thể:
• Tinh gọn quy trình và tương tác hiệu quả: Tìm hiểu vai trò của AI trong việc tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, giúp bạn được giải phóng để tập trung vào các khía cạnh độc quyền của con người như xây dựng mối quan hệ và khai phá năng lực sáng tạo.
• Nắm được kỹ thuật thiết kế câu lệnh AI: Thực hành thiết kế câu lệnh phù hợp để tận dụng AI tạo sinh, từ đó đạt được kết quả tối ưu trong thời gian ngắn.
• Xử lý dữ liệu thông minh: Sử dụng AI phân tích dữ liệu và ứng dụng vào các cuộc gặp gỡ với khách hàng, tăng cơ hội giao dịch thành công.
• Tăng cường hiệu quả tìm kiếm khách hàng: Tận dụng sức mạnh của AI để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh trong khi giảm thiểu nguy cơ bị từ chối.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Bookcare | Có |
---|---|
Công ty phát hành | 1980 Books |
Kích thước | 13 x 20,5 cm |
Dịch Giả | Diệp Ngôn |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 388 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 3698820157091 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom