Trong kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đã trở thành hai khái niệm không thể tách rời, và cách duy nhất để doanh nghiệp có thể trở nên khác biệt, phát triển lớn mạnh và đạt được lợi nhuận cao phụ thuộc vào chính chất lượng phục vụ khách hàng của mình.
Làm thế nào để doanh nghiệp tiến từ cung cấp dịch vụ thông thường tới vị trí “đối tác dịch vụ”?
Nói cách khác, làm cách nào để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng?
Làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu và tối đa hóa mức lợi nhuận?
Làm thế nào để tổ chức của bạn có thể đưa vào dịch vụ chăm sóc khách hàng những giá trị đích thực?
Bằng cách nào có thể khiến cho những trải nghiệm của khách hàng đến mức cực đại, khiến họ muốn quay trở lại không chỉ một lần, cũng như khuyến khích các tổ chức và cá nhân khác cũng làm điều tương tự? Đó chính là nội dung chính của cuốn sách này.
Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm đem tới những thông tin thiết thực về toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng, cũng như làm thế nào để xây dựng quan hệ đối tác lâu dài với cả khách hàng lẫn nhà cung cấp, đem tới cho bất kỳ người quản lý nào quan tâm tới lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ và năng suất cho cả họ lẫn các thành viên trong đội ngũ.
Với sự sắp xếp theo cách dễ tiếp cận, nên ngay cả những quản lý bận rộn cũng có thể đọc được các phần khác nhau nếu và khi được yêu cầu. Bạn sẽ tìm thấy những thông tin then chốt về từng chủ đề riêng biệt, được minh họa thực tế bằng những ví dụ điển hình, các danh mục và, khi phù hợp, những bài tập ngắn gọn để chỉ ra tường tận cách làm việc ra sao, hay từng câu nói hay biểu cảm cụ thể mang ý nghĩa như thế nào.
Mục đích của cuốn sách này là cung cấp cho bạn những công cụ và cách thức cần có để trở thành một người quản lý hiệu quả và có khả năng tạo nên một đội ngũ nhân viên được thúc đẩy một cách tích cực và luôn hướng đối tượng vào người tiêu dùng, những người sẽ không ngần ngại để làm hài lòng khách hàng.
Chăm sóc khách hàng tốt không phải là một sự lựa chọn, giữa thị trường vô cùng sôi động ngày nay, đó là điều bắt buộc nếu bạn muốn vượt mặt những đối thủ của mình! Với những hướng dẫn trong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu hơn về những cách thức giúp doanh nghiệp của mình thành công và bền vững về lâu dài.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Lao Động |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 270 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 8911512037301 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom