TRỞ THÀNH THỦ LĨNH BÁN HÀNG
Bán hàng từ tâm, nâng tầm thương hiệu
Trở thành thủ lĩnh bán hàng là cuốn sách gối đầu giường dành cho những nhà kinh doanh, bán hàng từ nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp, công ty lớn. Với thông điệp mang đến cho độc giả cái nhìn đa chiều hơn về cách bán hàng và phương pháp bán hàng, thông qua những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, đồng tác giả nhấn mạnh bán hàng từ TÂM sẽ là tiền đề để một doanh nghiệp phát triển bền vững trong xã hội hiện nay.
Bởi, hơn bất kỳ một cách thức kinh doanh nào, cách thức bán hàng xuất phát từ TÂM chính là đầu tư cho sự phát triển bền vững trong kinh doanh - “Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”. Từ đó, thương hiệu của công ty và nhân hiệu của người bán hàng sẽ luôn nằm trong tâm trí của người tiêu dùng.
Xuyên suốt từ đầu chí cuối cuốn sách, hai tác giả đưa ra những luận điểm chứng minh cho việc để trở thành một người thủ lĩnh trong bán hàng thì trước hết cần trang bị cho bản thân chữ TÂM. Như một vòng tròn khép kín, từ chữ TÂM muốn nhân rộng ra chữ TẦM để đưa doanh nghiệp phát triển thì cần phải xây dựng nền tảng cùng những tư duy, cách thức hoạt động hợp lý, nhưng luôn phải giữ được chữ TÂM trong nghề nghiệp.
Ngoài ra, dựa trên các câu chuyện thực tế về cách bán hàng, các tác giả đã đúc kết một điều cơ bản của mọi sự thành bại, hạnh phúc, khổ đau trong bán hàng chỉ nằm ở chữ “tâm”. Khi đã dẫn dắt bạn đọc một hành trình dài để chứng minh cho những đúc kết kinh nghiệm cá nhân, một lần nữa tác giả nhấn mạnh: “Bán hàng từ tâm, bạn sẽ gặt hái được nhiều thứ hơn cả lợi nhuận!”.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | CÔNG TY TNHH SÁCH & TRUYỀN THÔNG VIỆT NAM |
---|---|
Nhà xuất bản | NXB Dân Trí |
SKU | 1828392072674 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom