THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm

“Một cuốn sách sẽ thay đổi những định kiến về “làm thương hiệu” trong giáo dục, đặc biệt ở những nơi mà trường học còn khép kín, như một “ốc đảo” bất khả x.â p.h.ạ và việc nhắc đến “thương hiệu” trong...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm

“Một cuốn sách sẽ thay đổi những định kiến về “làm thương hiệu” trong giáo dục, đặc biệt ở những nơi mà trường học còn khép kín, như một “ốc đảo” bất khả x.â p.h.ạ và việc nhắc đến “thương hiệu” trong giáo dục còn bị coi là “thương mại hoá giáo dục”. Tám câu chuyện được kể từ chính những người trong cuộc một cách tự nhiên, dễ hiểu sẽ là những bài học cho lãnh đạo các nhà trường thực sự muốn làm giáo dục một cách cởi mở, dân chủ và bình đẳng để có thể “chia sẻ những thông điệp tạo nên sứ mệnh của chúng ta một cách rõ ràng và thống nhất để giáo dục học sinh”.
—Phạm Thị Minh An, Thạc sĩ Quản lý Giáo dục, Đồng sáng lập hệ thống giáo dục DREAM HOUSE, Nguyên Tổng Hiệu trưởng trường liên cấp Olympia
Một thương hiệu được xây dựng dựa trên ba yếu tố chính: hình ảnh, lời hứa và kết quả. Sức mạnh của một thương hiệu trong việc truyền đạt cả ba yếu tố này là không thể phủ nhận, và trong một xã hội được kết nối kỹ thuật số ngày nay, các trường học và khu học chánh có thể đạt được rất nhiều thứ nhờ phát triển và quảng bá bản sắc thương hiệu của mình. Thương hiệu Giáo dục là cuốn sách hướng dẫn đột phá dành cho các nhà giáo dục muốn tăng cường giao tiếp với học sinh, phụ huynh và các bên liên quan để tạo ra một hồ sơ giá trị minh bạch, rõ ràng.
Cuốn sách là sự kết tinh nhiều năm kinh nghiệm của hai tác giả Eric Sheninger và Trish Rubin. Bản tiếng Việt do ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà thực hiện.
***
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC
Eric Sheninger và Trish Rubin
Người dịch: ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà
Khải Minh Books
Nhà xuất bản Thế Giới
Hình thức: bìa mềm
***
Thông số cơ bản:
Kích thước: 16 x 24 cm
Số trang: 360 trang
Khối lượng: 500gr
Năm phát hành: 2022
***
#thương_hiệu_giáo_dục
#khải_minh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm
THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC - Eric Sheninger và Trish Rubin - ThS Phạm Lệ Thuỷ và ThS Nguyễn Thị Mai Hà dịch - Khải Minh Books – bìa mềm

Giá ARCA

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCông Ty CP Truyền Thông Sách Khải Minh
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới
SKU3109171136896
Liên kết: Kem nền đa năng Ink Lasting Foundation Slim Fit EX SPF30 PA++ fmgt The Face Shop