“8 cuộc trò chuyện trong cuốn sách Thương hiệu Giáo dục là những khía cạnh, bài học thiết thực trong hoạt động quản lý, vận hành trường học của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu cho bản thân và cho tổ chức giáo dục của mình. Vận hành và quản lý tốt nhưng không biết cách truyền thông, làm hay nhưng không biết cách kể chuyện, làm hiệu quả nhưng manh mún, không kết nối và khuyến khích cả cộng đồng trong lẫn ngoài trường chung tay sẽ dẫn đến lãng phí nguồn lực, giảm hiệu suất, và khó xây dựng văn hóa vững mạnh. Với các nhà quản lý giáo dục, việc tập hợp trí tuệ, sức mạnh của tập thể - giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh, đối tác - để tất cả cùng sáng tạo, cùng “sở hữu” thương hiệu của nhà trường sẽ giúp xây dựng một thương hiệu độc đáo, nổi bật trong kỷ nguyên kỹ thuật số không ngừng thay đổi. Đây cũng là những điểm vô cùng quan trọng mà Eric Sheninger và Trish Rubin đã tâm huyết chia sẻ và rất hữu ích với các nhà quản lý giáo dục tại Việt Nam để có thể đứng vững và phát triển trong giai đoạn cạnh tranh, nhiều biến số, thách thức của nền giáo dục hiện tại”.
—Tiến sỹ Nguyễn Chí Hiếu, CEO Tổ chức Giáo dục IEG, Cố vấn cao cấp cho hơn 100 hệ thống trường phổ thông, đại học, các tổ chức giáo dục Việt Nam và quốc tế.
“Đây là một nguồn tài liệu tuyệt vời dành cho các nhà giáo dục có mong muốn củng cố mối quan hệ với học sinh, giáo viên, phụ huynh và các cộng đồng xã hội quanh trường học. Hai nhà lãnh đạo tiên phong này không chỉ hướng dẫn cách kể các câu chuyện về nhà trường mà quan trọng hơn là việc tạo ra chính các câu chuyện đó”
—Adam Grant, Tác giả cuốn sách bán chạy nhất do New York Times bình chọn – “Tư duy ngược dịch chuyển thế giới” & “Cho và Nhận”
---
Mục lục
Về các tác giả 13
Về các dịch giả 16
Lời giới thiệu 18
Dẫn nhập: Câu chuyện ngắn về thương hiệu giáo dục của chúng tôi 21
Cuộc trò chuyện số 1: Từ thương hiệu đến thương hiệu giáo dục 35
Cuộc trò chuyện số 2: Trong vùng đổi mới thương hiệu giáo dục 97
Cuộc trò chuyện số 3: Đẩy mạnh sự hiện diện của nhà lãnh đạo thương hiệu giáo dục 141
Cuộc trò chuyện số 4: Phát triển kế hoạch thương hiệu giáo dục chiến lược của trường học 193
Cuộc trò chuyện số 5: Duy trì đổi mới trong thương hiệu giáo dục 229
Cuộc trò chuyện số 6: Giao tiếp bằng các công cụ lãnh đạo thương hiệu giáo dục 263
Cuộc trò chuyện số 7: Theo kịp “nhà người ta” về công nghệ 293
Cuộc trò chuyện số 8: Lợi tức đầu tư trong cộng đồng trường học mang thương hiệu giáo dục 313
Thuật ngữ 333
Phụ lục A: Phát triển sứ mệnh nhà trường 341
Phụ lục B: Phát triển tuyên bố định vị thương hiệu 343
Phụ lục C: Mô hình quản lý phát triển thương hiệu giáo dục 345
Phụ lục D: Các công cụ kỹ thuật số đề xuất cho thương hiệu giáo dục 347
Phụ lục E: Mẫu thông báo truyền thông 351
Phụ lục F: Tiến trình lãnh đạo thương hiệu giáo dục 353
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Công Ty CP Truyền Thông Sách Khải Minh |
---|---|
Ngày xuất bản | 2022-10-10 10:26:52 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 360 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 4101043606445 |
osho chuyện phiếm sử học how we learn educated khuyến học fukuzawa yukichi phật học tinh hoa tâm lý học tích cực thu giang nguyễn duy cần người hùng mang ngàn gương mặt osho phụ nữ được học thuật tư tưởng cái dũng của thánh nhân văn học khái lược những tư tưởng lớn nguyễn duy cần câu chuyện ngôn ngữ khuyến học toàn thư tâm lý học tôi tự học - nguyễn duy cần phu nu khái lược những tư tưởng lớn sudoku công phá toán 3 atlat địa lý việt nam bảng tuần hoàn hóa học thích nhất hạnh yêu osho đạo đức kinh . khổng tử