Trong "Tiếp thị 6.0", Philip Kotler, nhà tiếp thị nổi tiếng đã phổ biến khái niệm "4P trong tiếp thị", giải thích cách các nhà tiếp thị có thể sử dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra sự khác biệt. Trong thời đại mới tiếp thị siêu kênh (metamarketing) ngày nay, cuốn sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị cách tích hợp sự phát triển công nghệ và mô hình kinh doanh với những thay đổi đáng kể trong hành vi của người tiêu dùng đã xảy ra trong thập kỷ qua.
Độc giả sẽ được tìm hiểu về:
- Các nền tảng của tiếp thị siêu kênh
- Thế hệ Z và Thế hệ Alpha cùng các công nghệ mà họ sử dụng hằng ngày
- Cách khai thác metaverse và thực tế mở rộng
- Những trở ngại tiềm ẩn và các giải pháp để tạo ra trải nghiệm tương tác và toàn nhập
Tiếp thị đã phát triển để giải quyết những thách thức toàn cầu và thay đổi kỳ vọng của khách hàng. Áp dụng các chủ đề về sự bền vững và công nghệ mới để thu hút với khách hàng là điều cần thiết để các doanh nghiệp duy trì sự phù hợp của mình. Quả thực tiếp thị đã chuyển từ truyền thống sang kỹ thuật số, nhưng hầu hết khách hàng vẫn đánh giá cao một số hình thức tương tác con người. Do đó, tiếp thị đa kênh và hợp kênh đã trở nên phổ biến trong giới tiếp thị nhằm tận dụng cả sự tương tác truyền thống và kỹ thuật số. Tiếp thị siêu kênh vượt xa điều đó và mang lại sự hội tụ thực sự giữa vật lý và kỹ thuật số bằng cách cung cấp một trải nghiệm khách hàng tương tác và toàn nhập hơn trong cả không gian vật lý lẫn kỹ thuật số.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | NXB Trẻ |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-10-09 16:09:50 |
Kích thước | Tác giả:Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan SetiawanDịch giả:Nguyễn Khoa Hồng ThànhKhổ sách:13x20,5cmSố trang:296Trọng lượng:294gGiá bán:140,000 VNĐISBN:978-604-1-26200-3In lần thứ1 năm 2024 |
Loại bìa | Bìa mềm tay gấp |
Số trang | 296 |
Nhà xuất bản | NXB Trẻ |
SKU | 5566347400642 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom