Sách - Tự Tin Tung Sản Phẩm Chinh Phục Thị Trường
1 - Cuốn Sách Có Gì Đặc Biệt
Những điểm độc đáo nhất về cách chọn chủ đề, triển khai nội dung, case-study, văn phong, tác giả…
• Hướng dẫn toàn diện: Cuốn sách đưa ra cách tiếp cận toàn diện và có hệ thống đối với việc ra mắt sản phẩm, bao gồm tất cả các khía cạnh thiết yếu từ nghiên cứu thị trường đến tối ưu hóa sau khi ra mắt.
• Những hiểu biết thực tế: Cuốn sách tập trung vào việc cung cấp những hiểu biết thực tế và những lời khuyên hữu ích cùng với những nghiên cứu điển hình cũng như mẹo thực tế mà người đọc có thể áp dụng trực tiếp vào chiến dịch ra mắt sản phẩm của chính họ.
• Ngắn gọn và dễ tiếp cận: Là một cẩm nang bỏ túi, cuốn sách này được viết súc tích và thiết kế nhỏ gọn, giúp các chuyên gia bận rộn, những người muốn nhanh chóng nắm bắt các khái niệm chính và triển khai chúng trong các hoạt động ra mắt sản phẩm của họ, có thể dễ dàng tiếp thu.
• Các bảng phụ lục chi tiết và chuẩn chỉnh về mọi thông tin cần thiết cũng với các tips trong việc chuẩn bị ra mắt sản phẩm hiệu quả.
2 - Ai Nên Đọc Cuốn Sách Này:
• Chuyên gia tiếp thị, giám đốc sản phẩm.
• Quản lý, chủ doanh nghiệp.
• Bất cứ cá nhân nào tham gia vào quá trình ra mắt sản phẩm, từ ý tưởng đến gia nhập thị trường.
3 - Tóm Tắt Sách - Cuốn sách nói về chủ đề gì, phục vụ mục đích gì…
Cuốn sách mang lại cho các doanh nhân, nhà quản lý sản phẩm và chuyên gia tiếp thị những kiến thức và chiến lược cần thiết để ra mắt sản phẩm thành công. Hướng dẫn toàn diện này đưa người đọc qua từng bước quan trọng của quy trình ra mắt, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh, xác định đối tượng mục tiêu, tạo chiến dịch tiếp thị và tối ưu hóa sau khi ra mắt.
Với những kiến thức rõ ràng và thực tế, cuốn sách đưa ra một lộ trình để tạo ra những đợt ra mắt sản phẩm có sức ảnh hưởng, tối đa hóa tiềm năng thị trường và đạt được thành công trong kinh doanh. Cho dù bạn là người sáng lập công ty khởi nghiệp hay một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, hướng dẫn này trang bị cho bạn các công cụ để tự tin vượt qua sự phức tạp của việc ra mắt sản phẩm và giành chiến thắng trong thị trường cạnh tranh.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 4224048775797 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom