Toàn Thư Về Ý Tưởng Quảng Cáo
Tựa sách Toàn Thư Về Ý Tưởng Quảng Cáo đề cập đến bước đầu tiên và quan trọng nhất để làm nên quảng cáo đặc sắc, vượt thời gian: ý tưởng gốc.
Nếu không có ý tưởng gốc đặc sắc, ta sẽ chẳng có gì ngoài hoa hoè hoa sói. Các kiểu chữ, bảng màu, ảnh chụp hoặc hình minh họa đẹp nhất cũng không thể cứu nổi ý tưởng tồi. (Hoặc có thể nói một cách thẳng thừng: “Phí công vô ích.”) Ý tưởng gốc trong quảng cáo cũng như chiếc váy đen nhỏ nhắn trong ngành thời trang: ta luôn luôn cần đến nó.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Cty Sách Á Châu |
---|---|
Phương thức giao hàng Seller Delivery | Nhà bán giao hàng cho khách hàng |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |
SKU | 1033501903286 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom