NGHỀ NHÂN SỰ VIỆT - Góc nhìn từ bên trong: Hành trình phát triển cùng con người và tổ chức
Cuốn sách hướng tới những người làm nhân sự, phát triển văn hóa nội bộ.
Đứng trước sự phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật cao cùng với thế hệ nhân sự ngày càng trẻ, người làm HR đứng trước các thách thức mới: Làm sao để phát triển nhân sự trong giai đoạn phục hồi kinh tế? Nhân sự GenZ và bức tranh nhân sự thế hệ mới? Nhân sự trước các thách thức phát triển công nghệ mới?
Bên cạnh đó là những câu hỏi “muôn thuở” khiến người làm nhân sự đau đầu: Làm thế nào để giữ chân người tài? Làm thế nào để phát triển văn hóa doanh nghiệp? Làm thế nào để quản trị hiệu suất công việc?
Các vấn đề sẽ được nêu và giải quyết bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu Việt Nam
Một bức tranh tổng thể về nhân sự thế hệ mới sẽ được đề cập đến trong cuốn sách này.
Mục lục:
Phần 1: Tâm tình nhân sự
Phần 2: Thời sự và nhân sự
Phần 3: Nhân sự chiến lược
Phần 4: Nhân sự thực hành
Cuốn sách đề cập đến các vấn đề mà ngành nhân sự Việt Nam thường gặp phải và cách giải quyết sao cho phù hợp với thực tiễn hiện nay.
Thoạt nghe có vẻ như làm nhân sự “dễ òm” vì ai cũng có thể dễ dàng bắt đầu làm nhân sự. Nhưng để làm nhân sự đúng nghĩa và thật sự mang lại giá trị cho tổ chức, cũng như bao nghề khác, các tác giả đã đưa ra khẳng định rằng làm Nhân Sự chuyên nghiệp, ngoài việc không ngừng học hỏi còn cần phải luôn đồng hành cùng tổ chức và gắn bó với người lao động.
Trong bối cảnh hiện nay, ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong nhiều lĩnh vực nhân sự (như tuyển dụng, đào tạo…) đã và đang mang lại nhiều điều tích cực, từ những hệ thống phần mềm quản trị nhân sự đến những dịch vụ công nghệ nhân sự thuê ngoài. Thực tế đó đã mở ra cho các doanh nghiệp thêm nhiều giải pháp linh hoạt để lựa chọn sao cho phù hợp với quy mô và tình hình cụ thể của tổ chức mà vẫn mang lại hiệu quả trong các hoạt động nhân sự.
Nhiều giải pháp nhân sự chiến lược và toàn diện được đề cập giúp các doanh nghiệp tham khảo sử dụng để “giữ chân nhân tài”. Những chiến lược đó được xây dựng trên cơ sở trải nghiệm theo suốt hành trình của nhân viên trong tổ chức. Điều này thể hiện tính nhân văn và sự quan tâm đến trải nghiệm của từng cá nhân, bắt đầu từ giai đoạn thu hút ứng viên rồi tuyển dụng, đào tạo – phát triển, cho đến các chương trình chăm sóc toàn diện – bao gồm vật chất, thể chất lẫn tinh thần…
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 276 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 8499651118809 |
lý quang diệu thai giao tài chính doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực nguyên lý kế toán nhân viên trải nghiệm nhân viên thuật tuyển dụng và sa thải quản trị nhân sự quản trị nhân lực đào tạo nhân lực truyền thông nội bộ kpi kpi công cụ quản lý nhân sự hiệu quả nghệ thuật quản lý nhân sự tuyển dụng nhân sự thời hiện đại đúng việc tuyển đúng dùng hay quản lý nhân sự tối đa hoá năng lực nhân viên quản trị nhân sự đúng thuật thúc đẩy nhân viên nhân sự kpi- thước đo mục tiêu trọng yếu lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay lãnh đaọ chiến lược đại dương xanh kinh doanh conan brian tracy