Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng
Định Vị sẽ cho bạn biết:
Giá phải thấp, tốc độ phải cao.
Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó tồn tại.
Đừng đối đầu với kẻ dẫn đầu vững vàng.
Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt.
Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị tướng khảo sát trận địa.
Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.
Định vị sẽ chỉ cho bạn cách:
Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất.
Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn.
Xác định lý do và thời điểm " ít lại tốt hơn nhiều".
Xây dựng chiến lược của bạn xoay quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.
Phân tích những xu hướng gần đây có thể ảnh hưởng đến vị trí của bạn.
Sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để năm bắt được thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc đối với mỗi hộ gia đình.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alphabooks |
---|---|
Ngày xuất bản | 2015-10-28 00:00:00 |
Kích thước | 20.5 x 18.5 cm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 351 |
Nhà xuất bản | Đang cập nhật |
SKU | 3717001913191 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom