AI Trong Marketing Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao Động. Công ty phát hành : 1980 Books. Tác giả : Peter Gentsch. Kích thước : 16 x 23 cm. Số trang : 358. Ngày xuất bản : . ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu AI Trong Marketing

AI Trong Marketing


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Lao Động.
Công ty phát hành : 1980 Books.
Tác giả : Peter Gentsch.
Kích thước : 16 x 23 cm.
Số trang : 358.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Trong những năm gần đây, AI đã thúc đẩy sự phát triển nhảy vọt của các phương thức kinh doanh. Khi mà tối ưu hóa, tự động hóa quy trình sản xuất và hậu cần đang trở thành trọng tâm của Công nghiệp 4.0, AI ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng khi xâm nhập vào các quy trình quản lý, lập kế hoạch trong marketing và bán hàng, từ đó tạo tiền đề để công ty hướng đến ứng dụng dữ liệu và tự động hóa.

Trong cuốn sách AI Trong Marketing, Peter Gentsch sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin về lịch sử phát triển của AI, cũng như cách áp dụng nó vào các lĩnh vực như thu thập dữ liệu khách hàng và ước lượng rủi ro, từ đó tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và đem lại lợi nhuận lớn nhất cho doanh nghiệp.

Nội dung chủ yếu của sách bao gồm:

- Làm thế nào để có thể tự động xác định và lập hồ sơ về tiềm năng của khách hàng và thị trường?

- Làm thế nào để có thể tự động hóa và tối ưu hóa quá trình lập kế hoạch truyền thông trên cơ sở AI?

- Làm thế nào để có thể tự động đưa ra và kiểm soát các khuyến nghị và định giá sản phẩm?

- Làm thế nào để có thể kiểm soát và kết hợp các quy trình một cách thông minh dựa trên AI?

- Làm thế nào để có thể tự động tạo ra nội dung đúng dựa trên AI?

- Làm thế nào để có thể tối ưu hóa và tự động gia tăng sự thỏa mãn của khách hàng thông qua truyền thông trong dịch vụ và marketing?

- Làm thế nào để việc hỗ trợ tự động hóa có thể giúp hoạt động trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng trở nên hiệu quả và thông minh hơn?

- Làm thế nào để quy trình tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng được thực hiện hiệu quả và tự động hóa nhờ thuật toán và AI?

- Vai trò của thuật toán và AI đối với thương mại truyền thống là gì?

- Làm thế nào để có thể tối ưu hóa một cách thông minh các nghiên cứu thị trường hiện đại?

Những lợi thế của việc áp dụng AI vào marketing sẽ giúp bạn có được:

- Phân tích dữ liệu và nhóm dữ liệu hiệu quả

- Nhận diện quy luật và xu hướng

- Quan sát thay đổi trong thời gian thực

- Phản ứng trước những thay đổi trong thời gian thực

- Quá trình marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí và tăng thời gian cho sáng tạo

- Tăng lợi thế cạnh tranh dài hạn và mức độ trung thành của khách hàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

AI Trong Marketing
AI Trong Marketing

Giá MDX

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Lao Động
Loại bìaBìa mềm
Số trang358
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động
SKU8193496488874
Liên kết: BB Cream Face it Power Perfection SPF37 PA++ TheFaceShop 40ml