Cuốn sách đã đưa ra 10 con đường mà hầu hết các doanh nghiệp muốn tăng trưởng bền vững đều phải đi qua. Nhưng lựa chọn con đường nào vào thời điểm nào là hiệu quả nhất? Kết hợp chúng với nhau như thế nào? Trình tự thực hiện ra sao?
Trước hết, tác giả Tiffani Bova đã phân tích từng con đường với bối cảnh có thể áp dụng, đồng thời đề xuất những chỉ số cần theo dõi khi chuẩn bị đưa ra từng lựa chọn.
Tiffani Bova còn đưa ra hơn 30 tình huống kinh doanh để minh họa các cơ hội cũng như cạm bẫy ngầm mà mỗi con đường có thể mang lại, và các doanh nghiệp đã thành công và thất bại ra sao khi vận dụng chúng.
Starbucks, Red Bull, Kylie Cosmetics, Marvel, Netflix và đặc biệt là Amazon đã thành công khi đi theo những con đường này, và vẫn đang không ngừng áp dụng chúng!
Bạn cũng có thể ghi tên mình vào danh sách những người thành công như vậy.
Hãy bắt đầu đặt bước chân vào hành trình tăng trưởng thông minh đi!
------
“Chúng ta đều muốn doanh nghiệp của mình phát triển, nhưng làm thế nào biến điều đó thành sự thật? Thật may mắn, Tiffani Bova đã có câu trả lời ở đây. Trong cuốn sách thông minh này, cô đã hé lộ 10 con đường tăng trưởng, từ tạo ra một trải nghiệm khách hàng giàu cảm hứng đến gây xáo động việc kinh doanh, cũng như bao tình huống khác. Và cô củng cố những phát hiện của mình bằng các dữ liệu và ví dụ vững chắc từ các công ty đang phát triển mạnh mẽ. Bạn có một lựa chọn: Tiếp tục đi trên những con đường cũ hoặc theo Bova tiến tới tương lai.” - Daniel H. Pink, tác giả của Khi nào: Bí mật khoa học của thời điểm hoàn hảo và Động lực chèo lái hành vi
“Ngày nay, quá nhiều công ty dung dưỡng thứ văn hóa vắt kiệt sức lực để theo đuổi tăng trưởng ngắn hạn. Tăng trưởng thông minh là tăng trưởng bền vững và Tiffani Bova đã cho chúng ta thấy cách duy trì nó thông qua việc xây dựng một văn hóa có mục đích và tận dụng thay vì hy sinh sự tận tụy của nguồn nhân lực.” - Arianna Huffington, nhà sáng lập & CEO của Thrive Global, nhà sáng lập của Huffington Post
Thông tin tác giả
Tiffani Bova là người truyền bá tư tưởng phát triển khách hàng toàn cầu và đột phá sáng tạo tại Salesforce. Trong hơn 20 năm qua, cô đã dẫn dắt nhiều phòng, ban tạo doanh thu tại rất nhiều doanh nghiệp, từ tân binh khởi nghiệp đến những “lão làng” trong danh sách Fortune 500. Cô đã có 10 năm làm việc tại Gartner, công ty nghiên cứu và cố vấn IT hàng đầu thế giới, với tư cách một chuyên gia phân tích và nghiên cứu viên ưu tú. Những quan điểm độc đáo của cô đã giúp Microsoft, Cisco, Hewlett-Packard, IBM, Oracle, SAP, AT&T, Dell, Amazon-AWS và nhiều công ty xuất sắc khác mở rộng thị phần và tăng doanh thu.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 535 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |
SKU | 9891768367663 |
alexander đại đế lý quang diệu chiến tranh tiền tệ trí tuệ tài chính nguyên lý kế toán kế toán quản trị một đời quản trị nhà lãnh đạo không chức danh lãnh đạo giỏi hỏi câu hỏi hay mba tầm nhìn thay đổi quốc gia niềm tin thông minh nghệ thuật đàm phán lãnh đạo không chức danh xây dựng để trường tồn tứ thư lãnh đạo phụng sự để dẫn đầu lãnh đạo vị giám đốc 1 phút elon musk trải nghiệm khách hàng xuất sắc nghệ thuật đàm phán donald trump chiến lược đại dương xanh quản trị doanh nghiệp lãnh đạo không dùng quyền lực chiến lược lanchester dấn thân trump bí mật tư duy triệu phú donald trump