TƯ DUY MARKETING TRONG THỜI ĐẠI MỚI
Cách mạng 4.0, đã buộc hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề phải thay đổi để có thể thích ứng – và ngành marketing cũng không phải ngoại lệ. Việc tiếp cận thị trường và tìm hiểu về khách hàng khác biệt rất nhiều so với thời gian trước kia.
Trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đọc một cách tiếp cận mới mẻ đến với cách làm kinh doanh mạnh mẽ và lâu dài hơn, bao gồm một sự thay đổi tinh tế nhưng luôn luôn mạnh mẽ trong tư duy. Không quan trọng bạn là một nhà tư vấn quản trị hay là ông chủ của một nhà hàng vơi thứ bánh quy và nước sốt ngon nhất thị trấn, khả năng để suy nghĩ như một nhà tiếp thị đem đến cho bạn lợi thế cạnh tranh, và bạn không cần một tấm bằng chuyên ngành tiếp thị để đạt được điều đó.
“Tư duy marketing trong thời đại mới” sẽ giúp bạn nói “không” với những dự án, hoạt động và ngân sách hiệu quả thấp, và nói “có” với những sáng kiến phục vụ cho chiến lược kinh doanh và nghề nghiệp lâu dài của bạn.
Hãy để tư duy thanh đổi bạn, và tư duy sẽ thay đổi doanh nghiệp của bạn.
Về tác giả :
Kate Colbert là một nhà tiếp thị tài năng, diễn giả và cố vấn truyền thông, người lãnh đạo các chương trình marketing cho các thương hiệu lớn nhỏ, trong nước và thế giới. Cô luôn được xem là một nhà kể chuyện chiến lược xuất chúng với khả năng có thể kết nối doanh nghiệp và thương hiệu chuyên môn với lượng khách hàng nhiệt tình và trung thành để tạo ra sự tăng trưởng có ích và bền vững.
Cuốn sách “Tư duy marketing trong thời đại mới” thuộc top 1% những cuốn sách tiếp thị kinh doanh trên Amazon và được đánh giá là một trong những "bản phát hành mới hấp dẫn" của Amazon trong nhiều thể loại . Có sẵn trong các ấn bản bìa mềm, sách điện tử Kindle và sách nói (và ra mắt trong bản dịch tiếng nước ngoài đầu tiên dành cho cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam!), Cuốn sách đã nhanh chóng trở thành tài liệu bổ sung cho các doanh nhân mới và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2020-10-15 00:00:00 |
Kích thước | 13 x 20,5 cm |
Dịch Giả | Hà Thảo |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 424 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 8877494052745 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom