Tư Duy Thiết Kế Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm
Bí Quyết Tạo Ra Sản Phẩm Mọi Khách Hàng Đều Mong Muốn
1. TÓM TẮT SÁCH
Dù không theo nghề thiết kế chuyên nghiệp nhưng hằng ngày chúng ta vẫn phải tự thiết kế cuộc sống, sắp xếp chỗ ở hay tổ chức cách làm việc khoa học. Vì thế, cuốn sách tuyệt vời này không chỉ dành cho các nhà thiết kế, các chuyên gia kỹ thuật mà phù hợp với tất cả mọi người.
Cuốn sách sẽ giúp độc giả trở thành các nhà quan sát sắc sảo trước những thiết kế kém cỏi và ngớ ngẩn đang gây ra rắc rối cho cuộc sống của con người, đặc biệt là những sản phẩm liên quan tới công nghệ hiện đại. Don Norman sẽ khiến bạn phải gật gù tâm đắc khi phân tích thiết kế của các vật dụng thường ngày, từ bồn rửa tay, cánh cửa, ghế ngồi cho tới điện thoại hay giao diện phần mềm. Không chỉ vậy, Don Norman còn chỉ ra các nguyên tắc dựa trên tâm lý học nhận thức để thiết kế mọi thứ đúng đắn, khoa học. Bộ đôi này đã trở thành công cụ đầy sức mạnh để khiến cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị, thoải mái và nhiều niềm vui hơn.
2. CUỐN SÁCH PHÙ HỢP VỚI AI
- Những người đi theo con đường thiết kế chuyên nghiệp
- Những người muốn tìm hiểu về lĩnh vực thiết kế. Dù cho bạn không phải là các chuyên gia kỹ thuật, các nhà thiết kế chuyên nghiệp trong lĩnh vực này thì bạn vẫn có thể tìm thấy ở đây những thông tin vô cùng hữu ích và thú vị
3. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
4. GIỚI THIỆU TÁC GIẢ
Giáo sư thỉnh giảng tại Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc (KAIST); Giáo sư danh dự, Giám đốc Phòng Thí nghiệm Thiết kế tại Đại học California, San Diego. Ông cũng là đồng sáng lập và cố vấn của Tập đoàn Nielsen Norman. Ông được đánh giá cao về chuyên môn trong các lĩnh vực thiết kế và tâm lý học nhận thức. Phần lớn công việc của Norman liên quan đến việc hỗ trợ các dự án thiết kế lấy con người làm trung tâm. Các cuốn sách của ông đều xoay quanh mục tiêu cơ bản là đẩy mạnh và cải thiện lĩnh vực thiết kế, từ các vật dụng thường ngày đến các sản phẩm công nghệ cao.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | Alpha Books |
Ngày xuất bản | 2023-11-09 09:46:48 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 380 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 4768948695432 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom