GIỚI THIỆU SÁCH:
Khiêu Vũ Với Áp Lực
Con người được lập trình để tìm kiếm “những phần thưởng” cũng như được lập trình để tránh “rủi ro và mất mát”. Hủy diệt và bị bỏ rơi là những trạng thái chúng ta được lập trình để tránh; an toàn, chấp nhận và tiến bộ là những trạng thái chúng ta tìm kiếm.
Chúng ta càng mong muốn tìm kiếm bên phải và tránh bên trái, thì các xúc cảm và suy nghĩ áp lực nguyên thủy càng trỗi dậy và chúng ta càng có cảm giác “bị thúc ép” trên cơ sở hằng ngày.
----------------------
Công ty phát hành Alphabooks
Tác giả Hendrie Weisinger - J. P. Pawliw-Fry
Kích thước 14 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Khoa học xã hội
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 472
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội |
SKU | 5124934175063 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom