THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 388.000
COMBO ỨNG DỤNG KANBAN TRONG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU
+ MBO CÔNG CỤ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU
Combo gồm 2 cuốn dưới đây:
1. SÁCH ỨNG DỤNG KANBAN TRONG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU
TÁC GIẢ: Dominica Degrandis
Dịch giả: Huy Nguyễn
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 179.000
Số trang: 360
Mã EAN: 8936066696289
NXB liên kết: NXB LAO ĐỘNG
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2023
SÁCH ỨNG DỤNG KANBAN TRONG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU
Dường như chúng ta đang liên tục làm việc, nhưng chính xác là làm những gì? Tại sao mỗi tuần làm việc của chúng ta luôn tràn đầy những ngày trở về nhà trong tình trạng kiệt sức, chỉ để than vãn về việc: tại sao chúng ta hầu như không giảm được số lượng công việc phải làm?
Bất chấp mọi “sự tiện lợi” hiện đại của chúng ta, việc quản lý thời gian hiệu quả đối với nhiều người lại là một cuộc chiến khó khăn, một mục tiêu đòi hỏi rất nhiều nguồn lực nếu không muốn nói là viển vông.
Mặc dù nền kinh tế thông tin mở ra sự liên kết 24/7, nó cũng sinh ra những kỳ vọng liên tục, và từ đó xuất hiện nghịch lý là, công nghệ như điện thoại di động, email hay hội nghị trực tuyến – những công cụ tưởng chừng giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn – lại biến chúng ta thành nô lệ phụ thuộc vào chúng.
Vì vậy, có thể thấy một tình trạng chung là chúng ta làm việc liên tục nhưng công việc vẫn bị trì hoãn. Câu hỏi cấp thiết cần đặt ra là, "Chính xác chúng ta đang làm gì?" Công việc luôn tự mở rộng ra để chiếm đủ lượng thời gian được ấn định cho nó. Đó là lý do chúng ta cần một hệ thống tác động, trong đó mọi người có thể tập trung vào một việc với thời gian đủ lâu để hoàn thành nó trước bắt đầu một việc mới – như phương pháp Kanban.
Kanban là một hệ thống tác động trực quan dựa trên những ràng buộc cho phép người lao động nhận thêm công việc khi họ nhàn rỗi, thay vì công việc bị đẩy cho họ bất chấp khối lượng công việc hiện tại. Với Kanban, chúng ta có thể nhận diện và loại bỏ những “kẻ cắp thời gian”, những yếu tố gây sao nhãng, từ đó giúp chúng ta tập trung và hoàn thành công việc theo đúng mục tiêu.
2. SÁCH - MBO - CÔNG CỤ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU
Tác giả: Furukawa Hisataka & Ikeda Hiroshi, Yanagisawa Saori
Người dịch: Nguyễn Cường
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Số Trang: 384
Giá bìa: 209.000 vnđ
Mã EAN: 8936066694971
NXB liên kết: NXB Công Thương
Sách do Công ty 1980 BOOKS mua bản quyền và ấn hành quý IV/2022
MBO - CÔNG CỤ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU MBO là gì (Management by Objectives) dịch ra tiếng Việt có nghĩa Quản trị theo mục tiêu – là một phương pháp tiếp cận chiến lược nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của một tổ chức. Ở đó, ban lãnh đạo và nhân viên cùng thảo luận & giám sát kết quả thực hiện các mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định.
Quản trị theo mục tiêu là quá trình xác định các mục tiêu hàng đầu của công ty và sử dụng chúng để xác định mục tiêu của nhân viên, từ lãnh đạo cấp cao nhất xuống các nhân viên thực thi bên dưới.
MBO khuyến khích việc mở rộng sự tham gia của mọi thành viên công ty vào quá trình xác định mục tiêu làm việc, thay vì chỉ có một số ít lãnh đạo cấp cao làm việc này. Mọi thành viên không chỉ hiểu rõ những mục tiêu, định hướng của tổ chức mà còn nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của họ trong quá trình đạt được mục tiêu của tổ chức, có quyền lựa chọn hành động và mục tiêu nên họ có nhiều khả năng để thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình.
MBO hữu ích trong các hoạt động kiểm tra, giám sát, điều chỉnh. Việc xác định hệ thống mục tiêu rõ ràng giúp doanh nghiệp, nhà quản lý thuận lợi hơn trong kiểm tra, đo lường, đánh giá cũng như điều chỉnh các tác vụ, cá sai lệch so với kế hoạch, từ đó đảm bảo được mục tiêu đề ra.
Điều này giúp tất cả những người đóng góp trong công ty thấy được thành tích của họ có liên quan đến các ưu tiên hàng đầu của công ty khi họ thực hiện nhiệm vụ của mình, củng cố sự liên kết giữa hoạt động và kết quả, giúp tăng đáng kể năng suất.
Cuốn sách này sẽ cung cấp những dữ liệu thực chứng cụ thể và đưa ra những căn cứ mang tính lý luận cũng như những gợi ý mang tính thực tiễn liên quan đến điều đó xuất phát từ quan điểm về tâm lý học tổ chức.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:
1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 9609125263946 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom