Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng

Sách - Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân HàngTác giả: TS. Phạm Thị TuyếtNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt NamĐơn vị phát hành:  Công ty cổ phần sách Đại học Dạy nghềNgày ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng

Sách - Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng

Tác giả: TS. Phạm Thị Tuyết

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành:  Công ty cổ phần sách Đại học Dạy nghề

Ngày xuất bản:2015

Số trang :304

Kích thước 16 x 24 cm

Loại bìa: Mềm

 

Nội dung :

Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi cơ chế kinh tế, các doanh nghiệp nói chung và các Ngân hàng Thương mại nói riêng cũng dần nhận thức rõ những vấn đề về mặt kỹ thuật, công nghệ không phải là những thách thức lớn đối với doanh nghiệp mà vấn đề cốt lõi chính là làm thế nào để hiểu và động viên nhân viên cống hiến hết khả năng, phát huy sức sáng tạo của họ, đặc biệt là cách thức “giữ chân” người tà Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, đồng thời tạo ra bản sắc riêng mang tính thống nhất trong cam kết của các nhà lãnh đạo, các thành viên trong tổ chức về mục đích, mục tiêu, kế hoạch mà tổ chức phải đạt được. Các nghiên cứu lý luận và thực tiễn đã chỉ ra rằng, xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh ngân hàng là nguồn lực nội sinh có thể tạo nên sự phát triển đột phá và bền vững cho mỗi ngân hàng nếu ngân hàng biết khai thác, vận dụng các yếu tố văn hoá vào trong hoạt động kinh doanh của mình. Trước bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, khi sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ không nhiều và sự khác biệt về công nghệ không đủ lớn thì việc tạo ra sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng chính là ở uy tín ngân hàng, đội ngũ nhân viên ngân hàng chuyên nghiệp mang bản sắc văn hoá trong phục vụ và chăm sóc khách hàng. Trong hoạt động kinh doanh ngân hàng, bất cứ một Ngân hàng Thương mại nào, thiếu vốn có thể đi vay và huy động vốn từ nhiều nguồn khác nhau, thiếu nhân sự thì tuyển dụng và xây dựng các chiến lược để thu hút khách hà Tất cả những cái “hiện hữu” đó nếu thiếu ngân hàng có thể bằng cách này hay cách khác sẽ dần hoàn thiện nhưng không thể “đi mua” được sự cống hiến hay lòng trung thành, tận tụy, yêu nghề của từng nhân viên trong tổ chức của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng
Văn Hóa Doanh Nghiệp Trong Hoạt Động Kinh Doanh Ngân Hàng

Giá CENX

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU7259888513428
Liên kết: Set 10 miếng mặt nạ nha đam Real Nature Mask Aloe The Face Shop