TÁC GIẢ: Marcus Sheridan & Tyler Lessard
Dịch giả: Phạm Trúc Quỳnh
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 195.000
Kích thước: 13x20,5
Số trang: 384
Mã EAN: 8936066698658
NXB liên kết: NXB Lao Động
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2024.
VISUAL MARKETING
Hơn 1 tỉ giờ đồng hồ video được xem mỗi ngày trên YouTube, và bạn bắt đầu đánh giá cao việc video đã ăn sâu vào cuộc sống hằng ngày của chúng ta như thế nào. Và mặc dù việc dựng và đăng video từ lâu đã trở thành một đề xuất tốn kém cho hầu hết các doanh nghiệp, giờ đây, chúng ta mang theo máy quay có độ phân giải cao ngay trong túi mình cùng với nhiều dịch vụ lưu trữ video miễn phí dành cho doanh nghiệp. Cơ hội ngay trước mắt bạn bây giờ chính là tận dụng sức mạnh của video trong doanh nghiệp của mình để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chiếm được lòng tin của họ và đem lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, doanh nghiệp hay người tiêu dùng.
Để nắm vững nghệ thuật dựng video trong hoạt động marketing và bán hàng của mình, điều quan trọng cần phải hiểu chính là tại sao mọi người lại say mê video đến vậy. Và bí mật lý do tại sao chúng ta yêu thích video ẩn sâu hơn chỉ đơn thuần là tình yêu giải trí của mình. Nó nằm trong cơ chế sinh học của con người và cách bộ não của con người xử lý các dạng thông tin khác nhau.
Hơn bao giờ hết, người mua và người tiêu dùng ngày nay đang yêu cầu nhiều video hơn. Chỉ "đọc" về một sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty sẽ không còn hiệu quả nữa, họ phải “nhìn thấy” nó. Bất chấp nhu cầu về video ngày càng tăng, hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức vẫn phải vật lộn để nhanh chóng thích ứng.
Trên thực tế, nhiều người không biết phải bắt đầu từ đâu và như thế nào. Bằng những thuật ngữ đơn giản, rõ ràng, “Visual marketing” sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện, giúp bạn xây dựng văn hóa video và bắt đầu thể hiện nó trong tương lai.
Cơ hội ngay trước mắt bạn bây giờ chính là tận dụng sức mạnh của video trong doanh nghiệp của mình để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chiếm được lòng tin của họ và đem lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, doanh nghiệp hay người tiêu dùng.
- VỀ TÁC GIẢ
Marcus Sheridan là diễn giả, nhà tư vấn toàn cầu, được Forbes liệt kê là 1 trong 20 “Diễn giả mà bạn không muốn bỏ lỡ”. Được New York Times mệnh danh là “Chuyên gia tiếp thị web”, ông truyền cảm hứng cho khán giả từ sân khấu và thông qua đại lý IMPACT của mình trong các lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, lãnh đạo và truyền thông.
Tyler Lessard là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp có niềm đam mê kể chuyện sáng tạo và trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Được công nhận bởi Demand Gen Report là Nhà tiếp thị B2B tập trung vào người mua hàng và được Marketo công nhận là một trong 50 Nhà tiếp thị dũng cảm hàng đầu
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-10-27 09:12:49 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 384 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
SKU | 6237822584732 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom