Xe Moto Kawasaki W175 là người anh em với W250 ở phân khúc dưới 200cc. Đây là mẫu xe mang phong cách thiết kế đơn giản, cổ điển được hãng xe Nhật phát triển dành cho những ai yêu thích sự hoài cổ. W175 có thiết kế rất cơ bản với thân xe, bình xăng hình giọt nước, đèn pha chóa tròn và yên phẳng. Hầu hết những bộ phận trên xe đều được sơn màu đen bóng kết hợp với đen mờ, chỉ có một số chi tiết nhỏ mạ chrome sáng bóng và tem trang trí dán trên bình xăng.
Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ. Bảng điều khiển với hai đồng hồ analog hiển thị khá đầy đủ thông tin. Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc hai lò xo đằng sau. Trong khi đó, lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống (phanh đùm) sau.
Kawasaki W175 mới sử dụng khối động cơ xăng SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 250 phân khối. “Sức mạnh” này tạo ra công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số 5 cấp và động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.
Khung W175 được thiết kế mạnh và bền, các chi tiết ẩn trong lớp nhựa không phô trương nhưng sự ổn định của W175 mang lại cả vẻ đẹp và hiệu năng. Nửa đôi khung W175 nối liên dè sau nâng cao thêm phong cách retro. Thiết kế đơn giản có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với tâm trạng của bạn, chiều dài của thân xe và tay láy bạn chọn để gắn vào W175 để tăng cường cảm giá lái ổn định.
Với trọng lượng xi-lanh đơn 177 cm, W175 mang lại lợi thế cạnh tranh cho một đối thủ trong mô-men xoắn Cấp 150 cc, kết hợp với một chuyến đi tiện dụng, dễ lái và mang lại trải nghiệm lái xe không gì sánh kịp. Căng thẳng giữ người dùng tập trung vào lái xe. Hộp số 5 cấp và trục cân bằng (cân bằng), giúp giảm sự rung động không mong muốn, cũng giúp tăng cường niềm vui lái xe với động cơ tiêu chuẩn lắp ráp tương đương với dung tích xy lanh cao hơn độ bền tuyệt vời.
Bàn phanh tay, đệm và chân được đặt ở vị trí giúp người lái cảm thấy tự nhiên thoải mái sử dụng và làm cho W175 phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi. Thiết kế nệm yên sau, tương tự với nệm W800, thêm kiểu dáng retro cho W175 yên ở tư thế thoải mái.
Bộ giảm chấn kính thiên văn có đường kính 30mm ở phía trước và phía sau của W175. Hệ thống treo phía sau làm việc với khung cứng chắc, cung cấp tản nhiệt tuyệt vời và thoải mái. Đi kèm với hiệu suất kiểm soát va chạm tốt để lái xe an toàn. Bộ phận giảm xóc cao su bảo vệ bộ giảm chấn phía trước và tăng cường vẻ ngoài của W175 - cũng như bộ giảm chấn phía sau.
ống xả W175 Phong cách Peashooter giúp tạo ra một kiểu nhìn retro. Độ cong của đèn pha phù hợp với thiết kế của động cơ, với các đường nét sắc nét làm tăng thêm niềm vui lái xe W175.
Động cơ | Làm mát bằng không khí, 4 thì, xy lanh đơn |
Dung tích xi lanh | 177cc |
Hệ thống van | SOHC, 2 van |
Đường kính và HT piston | 65 65,5 x 52,4 mm |
Tỷ lệ nén | 9,1: 1 |
Truyền tải | 5 tốc độ |
Hệ thống đánh lửa | DC-CDI |
Hệ thống nhiên liệu | Bộ chế hòa khí: Mikuni VM24 |
Hệ thống khởi động | Điện |
Ly hợp | Ly hợp ướt nhiều đĩa |
Lốp trước | 80 / 100-17M / C 46P |
Lốp sau | 100 / 90-17M / C 55P |
Chiều dài x rộng x Cao | 1,930 mm x 765 mm x 1,030 mm |
Chiều dài cơ sở | 1.275 mm |
Chiều ngang | 165 mm |
Chiều cao Yên | 775 mm |
Trọng lượng | 126kg |
Dung tích thùng xăng | 13,5 lít |
Phanh trước | đơn đĩa φ220 mm, cuộn 2-pít tông |
Phanh sau | φ110 mm |
Giảm xóc trước | φ30 mm telescopic |
Giảm xóc sau | bộ giảm chấn kép với khả năng điều chỉnh tải trước |
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Loại chìa khóa | Khóa thường |
---|---|
Năm ra mắt | 2022 |
Thương hiệu | Kawasaki |
Xuất xứ thương hiệu | Nhật Bản |
Xuất xứ | Thái Lan |
SKU | 9095617509905 |