Giới thiệu Nước xả vải Lix Soft hương sớm mai 3.8 lít - Lưu hương trên từng sợi vải
Nước xả vải Lix Soft hương sớm mai 3.8 lít - Lưu hương trên từng sợi vải
Thương hiệu: Lix Việt Nam Dung tích: 3.8L
+ Làm mềm vải Nước xả vải Lix Soft giúp quần áo luôn mềm mại, mịn màng, ít bị nhăn, giúp bạn dễ dàng là ủi mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong công việc giặt giũ hằng ngày. + Hương nắng mai thơm ngát Nước xả vải Lix Soft được với công nghệ hạt lưu hương mới cùng các thành phần thiên nhiên giúp lưu hương trên từng sợi vải, quần áo luôn tỏa hương thơm tươi mát suốt cả ngày.
Hướng dẫn sử dụng: + Giặt tay: Hòa tan 1/2 nắp nước xả Lix vào khoảng 10 lít nước sạch, đảm bảo nước đủ ngập hết quần áo. Ngâm từ 10 - 15 phút. Vắt quần áo rồi phơi khô, không cần xả thêm nước. + Giặt máy: Dùng 1 nắp nước xả vải Lix cho đầy thùng giặt với máy giặt thông thường 6 - 7 kg. Giặt theo hướng dẫn sử dụng của máy giặt. Đối với khăn lông và quần áo chất liệu jean dùng thêm 1/2 nắp cho 1 lần giặt.
Hướng dẫn bảo quản và lưu ý: + Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. + Đóng nắp sau khi sử dụng. + Không đổ trực tiếp sản phẩm lên quần áo. + Tránh dây vào mắt. Nếu dính vào mắt, rửa sạch kỹ bằng nước hoặc đến ngay cơ sở y tế gần nhất. Để xa tầm tay trẻ em.
GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU LIX VIỆT NAM Sau hơn 47 năm không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu LIX đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Thương hiệu Lix Việt Nam đã đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng như: ISO 9001: 2015, ISO 22716: 2007, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2004, 2005, Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2008 theo nhận biết của người tiêu dùng, Hàng Việt Nam chất lượng cao từ 2006 đến nay... Lixco đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững, luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh. Trong mục tiêu dài hạn của mình, Lixco luôn chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường; thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý.