

Về tác giả: Donald Miller
Donald Miller là một tác giả bestseller của New York Times, đồng thời là CEO và nhà sáng lập của StoryBrand – một công ty tư vấn chiến lược thương hiệu có trụ sở tại Nashville, Mỹ. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc giúp các tổ chức – từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn lớn – làm rõ thông điệp thương hiệu, ông đã phát triển nên khung “StoryBrand Framework” và được hàng nghìn thương hiệu trên toàn thế giới áp dụng.
Trước khi chuyển sang lĩnh vực tư vấn thương hiệu, Donald Miller được biết đến như một tác giả văn học và tiểu luận gia với nhiều cuốn sách được đánh giá cao. Chính trải nghiệm viết truyện và kể chuyện đã giúp ông hình thành nên triết lý: thương hiệu mạnh là thương hiệu kể chuyện giỏi.
Tư duy sắc bén, cách tiếp cận thực tế, và khả năng đơn giản hóa các khái niệm phức tạp khiến Donald Miller trở thành một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu hiện đại. Các khóa học, podcast và hội thảo của ông thu hút hàng triệu người tham gia mỗi năm.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


| Bookcare | Có |
|---|---|
| Công ty phát hành | 1980 Books |
| Kích thước | 13 x 20,5 cm |
| Dịch Giả | Vũ Diệu Hương |
| Loại bìa | Bìa mềm |
| Số trang | 370 |
| Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |
| SKU | 3815450793164 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình nồi cơm điện mini