Động cơ
Loại4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịchBố trí xi lanhXy-lanh đơnDung tích xy lanh (CC)155 ccĐường kính và hành trình piston58.0 × 58.7 mmTỷ số nén10.5:1Công suất tối đa17.7 mã lực / 9,500 vòng/phútMô men cực đại14.4 N・m (1.5 kgf・m) / 8,000 vòng/phútHệ thống khởi độngKhởi động điệnHệ thống bôi trơnCác-te ướtMức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)2.09l/100kmBộ chế hòa khíPhun xăng điện tửHệ thống đánh lửaT.C.I (kỹ thuật số)Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp3.042 (73/24) / 3.286 (46/14)Hệ thống ly hợpĐa đĩa loại ướtTỷ số truyền động1: 2.833 (34/12) / 2: 1.875 (30/16) / 3: 1.364 (30/22) 4: 1.143 (24/21) / 5: 0.957 (22/23) / 6: 0.840 (21/25)Kiểu hệ thống truyền lựcBánh răng không đổi, 6 cấp / Về sốKét làm mát110mm x 183.5mm (Diện tích 20,185 mm2)
Nút đèn pha xin vượt: là tiện ích chỉ có dòng xe côn tay exciter, giúp người lưu thông dễ dàng nhận biết khi bạn muốn vượt
Công tắc ngắt tự động: công tắc ngắt động cơ trong trường hợp khẩn cấp mà không cần dùng đến cụm ổ khóa
Chắn bùn mới: chắn bùn sau được thiết kế mới tương tự YZF-R1
Đèn Hậu thiết kế mới: đèn hậu thiết kế vuốt gọn
Yên xe phong cách thể thao solo : thiết kế giống hai yên riêng biệt, đường cong hướng lên của yên xe hỗ trợ nhười lái, giúp phần tăng thêm cảm giác "solo" (một mình) khi chạy xe dù hay không chở người ngồi sau
Xích kín: xích kín có phớt(bu lông),tăng tuổi thọchống bám bùn đất giúp bền bỉ và êm ái,vận hàng tốt
Ổ cắm sạc điện thoại 12v: ổ cắm sạc 12v cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác
Hệ thống khóa thông minhkích hoạt khi người cầm khóa đang trong phạm vi cho phép, kết hợp thao tác vặn nút xoay có thể khởi động xe
Mặt đồng hồ ful LCD đa chứ năng : các thông số quan trọng như tổng quản đường , tốc đọ, báo cấp số , kích hoạt vva
Nâng cấp hệ thống giảm xóc: phuộc trước được tinh chỉnh hành trình dài,kết hợp các vi chỉnh cho hiệu quả giảm chấn tốt hơn. Phuộc sau giảm xóc trục đơn thể thao giúp vào cua ổn định và an toàn
Hệ thống ống xả cải thiện hơn: ống xả và pô xe được bố trí cho công xuất đầu ra tối ưu, với bộ xúc tác mới giúp lọc sạch khí thải
Áp dụng công nghệ phủ cacbon kim cương : cò mổ dạn trượt phủ cacbon kim cương
Tăng góc phun và số lỗi phun xăng : tăng góc phun xawnbg( 150 lên 180) , số lỗi phun ( 6 lỗi lên 10 lỗi) giúp phun xăng tơi hơn và tăng hiệu xuất đốt cháy công xuất động cơ
Động cơ 155CC VVA phát triển trên nền tảng động cơ R15: động cơ 155cc đầy uy lực , công suất cực đại 17.7 mã lực mạnh hơn 15% so với phiên bản 150cc. Van biến thiên V