10 kiểu tư duy, 125 trường hợp điển hình, bao gồm các phương thức cụ thể và khả thi để giành được lưu lượng truy cập. Tư duy người dùng, tư duy bối cảnh, tư duy chiều dọc, tư duy dữ liệu, tư duy thuật toán, tư duy trò chơi, tư duy xuyên biên giới, tư duy cộng đồng, tư duy thương hiệu, tư duy lặp lại.
Cho dù bạn là một doanh nghiệp hay thương nhân đang bối rối về chuyển đổi và nâng cấp, hay một thanh niên đầy tham vọng không muốn trở nên tầm thường và háo hức sử dụng nền tảng mạng để thể hiện tài năng của mình, hay bạn có chuyên môn và muốn xây dựng thương hiệu cá nhân , hoặc thậm chí bạn là một bà mẹ toàn thời gian muốn tạo thu nhập thông qua các công việc phụ, bạn có thể đọc cuốn sách này và tìm kiếm những bước đột phá một cách có mục tiêu.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Hàng chính hãng | Có |
---|---|
Công ty phát hành | BIZBOOKS |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |
SKU | 9732910242513 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom