Combo 4 Cuốn HBR : HBR On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo + HBR On Strategy - Chiến Lược + HBR On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược + HBR On Leadership - Lãnh Đạo + Móc Khóa Theo Bookset
HBR On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo:
Cuốn sách là tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề đổi mới sáng tạo. Chúng tôi vẫn luôn nhận thấy lý do mà các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhận viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược.
Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.
HBR On Strategy - Chiến Lược:
Chiến lược, từ lâu, đã được coi như mạch nguồn sự sống mà nếu thiếu nó, các doanh nghiệp hoặc không thể tạo được dấu ấn trên thị trường, hoặc sẽ sụp đổ. Thế nhưng, ở rất nhiều tổ chức kinh doanh, chiến lược vẫn luôn bị nhầm lẫn với vô vàn những thuật ngữ về tăng trưởng và phát triển khác. Thông qua Harvard Business Review - ON STRATEGY, độc giả sẽ biết “Chiến lược là gì?”, những ngộ nhận và cả những thông tin “giác ngộ” về nó, từ đó vạch ra chiến lược chuyên biệt cho tổ chức của mình.
Phân biệt công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh
Vạch ra một tầm nhìn cho một tương lai không chắc chắn
Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa được kiểm chứng
Phân bổ các nguồn lực từ sớm
Làm rõ quyền ra quyết định để quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn
HBR On Strategic Marketing - Marketing Chiến Lược:
Harvard Business Review - ON STRATEGIC MARKETING bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
Tập trung vào những thị trường lớn
Tạo ra giá trị cho khách hàng
Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
HBR On Leadership - Lãnh Đạo:
Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review chúng tôi xin gửi tới bạn đọc cuốn sách này như một cách để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Alpha Books |
---|---|
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 980 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 8054445591687 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom