Content Marketing For Dummies Content Marketing For Dummies là cuốn sách về cung cấp một lượng lớn thông tin, bao gồm lý thuyết marketing cơ bản và những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể lập tức t...
Content Marketing For Dummies Content Marketing For Dummies là cuốn sách về cung cấp một lượng lớn thông tin, bao gồm lý thuyết marketing cơ bản và những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể lập tức triển khai các chiến thuật cụ thể.
Content Marketing For Dummies là cuốn sách dành cho những người vừa mới bắt tay thử sức với marketing nội dung, nhưng cũng chứa rất nhiều thông tin hữu ích đối với các chuyên gia marketing nội dung lão luyện.
Content Marketing For Dummies bao gồm bảy phần riêng biệt. Dưới đây là nội dung từng phần.
Phần 1: Bắt đầu với kế hoạch marketing nội dung
Ở phần này, bạn sẽ tìm hiểu marketing nội dung là gì, nó mang lại những lợi ích gì cho bạn, và làm thế nào để xây dựng chiến lược marketing nội dung cho thương hiệu và doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng sẽ học được cách thực hiện những bước đi đầu tiên để triển khai chiến lược marketing nội dung đó.
Phần 2: Marketing với nội dung dài
Ở Phần 2, bạn sẽ tìm hiểu về marketing nội dung dài, tập trung vào việc tạo ra những nội dung có chiều sâu, cần thời gian để kiến tạo và nghiền ngẫm. Bạn sẽ được biết cụ thể về từng loại marketing nội dung dài, đồng thời học cách viết nội dung dài cho web và tối ưu hóa nội dung đó để cải thiện hiệu suất và kết quả hoạt động.
Phần 3: Marketing với nội dung ngắn
Phần 3 giới thiệu các công cụ marketing nội dung ngắn, đồng thời chỉ cho bạn cách tạo ra các nội dung ngắn có thể quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn (cả trực tiếp và gián tiếp) chỉ trong vòng vài giây. Phần này cũng chia sẻ những mẹo hay giúp cải thiện nội dung dạng ngắn, giúp bạn vừa tuân thủ đúng những nguyên tắc hành xử vừa quảng bá cho thương hiệu và doanh nghiệp của mình.
Phần 4: Tham gia các cuộc trao đổi trực tuyến để chia sẻ nội dung
Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu cách tham gia vào marketing nội dung liên quan đến hoạt động trao đổi cũng như cải thiện chất lượng các cuộc trao đổi của mình, đồng thời bảo đảm rằng bạn luôn được chào đón trong các cuộc trao đổi trực tuyến.
Phần 5: Thành công dài hạn
Bạn cũng sẽ học cách phân tích kết quả thực hiện marketing nội dung, từ đó có thể điều chỉnh và cải thiện dần dần cách làm của mình. Cuối cùng, bạn sẽ tìm hiểu về cách xây dựng một nhóm marketing nội dung giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình.
Phần 6: Danh sách mười điều
Trong cuốn Content marketing for dummies, danh sách mười điều cung cấp nhiều thông tin hữu ích, như danh sách mười công cụ miễn phí để bắt tay vào thực hiện marketing nội dung và danh sách mười công cụ xuất bản nội dung, ngoài ra còn có thông tin về các nguồn lực có thể hỗ trợ bạn khi cần.
Phần 7: Phụ lục
Marketing nội dung có thể là lĩnh vực khiến nhiều người phải e dè và cảm thấy choáng ngợp. Đôi khi, thật khó xác định được điểm bắt đầu. Phụ lục A cung cấp ba mẫu kế hoạch khởi động chiến dịch marketing nội dung nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng bắt tay vào thực thi.
Thế giới marketing nội dung có rất nhiều từ và thuật ngữ chuyên biệt mà bạn cần nắm rõ để có thể tìm hiểu kỹ hơn. Hãy tham khảo phần giải thích thuật ngữ ở Phụ lục B để tìm hiểu về những khái niệm bạn chưa từng nghe đến.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....