Bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, Business Review ON STRATEGIC MARKETING sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể
- Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
- Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
- Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
- Tập trung vào những thị trường lớn
- Tạo ra giá trị cho khách hàng
- Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Đông Tây |
---|---|
Ngày xuất bản | 2021-08-11 09:55:07 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 200 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân |
SKU | 5245549526134 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom