Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược

Thương hiệu: Harvard Business Review | Xem thêm các sản phẩm Sách Marketing - Bán hàng của Harvard Business Review
Bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, Business Review ON STRATEGIC MARKETING sẽ cung cấp cho bạn ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược

Bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen, Business Review ON STRATEGIC MARKETING sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể

- Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp

- Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn

- Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu

- Tập trung vào những thị trường lớn

- Tạo ra giá trị cho khách hàng

- Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược
Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược
Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược
Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược
Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược
Harvard Business Review - On Strategic Marketing: Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số - Marketing chiến lược

Giá P3NGUIN

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhĐông Tây
Ngày xuất bản2021-08-11 09:55:07
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
SKU5245549526134
Liên kết: Mascara 2 đầu đa năng 2 IN 1 Curling Mascara fmgt The Face Shop (01 Black - Đen)