Phóng phi tiêu

Phóng phi tiêu - Tất cả sản phẩm Phóng phi tiêu chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
157 sản phẩm
Trang 1/4

Phóng phi tiêu từ lâu đã trở thành một phương pháp hữu hiệu giúp chúng ta giải toả mọi mệt mỏi, stress sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Không những vậy, hoạt động này còn giúp bộ não của chúng ta tập trung hơn nhờ việc nhắm chính xác vào mục tiêu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những bộ đồ chơi phi tiêu khác nhau với đủ các chất liệu. Đến với SoSanhGia.vn, bạn sẽ được cung cấp những mẫu sản phẩm mới nhất với giá cả vô cùng phải chăng.

- Mũi phi tiêu: Hiện nay trên thị trường có hai loại mũi phi tiêu chính: mũi kim và nam châm. Loại mũi kim thường nhẹ và bay xa, còn nam châm thì ngược lại. Nếu sử dụng cho gia đình và có sự tham gia của trẻ nhỏ thì bạn nên chọn loại phi tiêu nam châm.

- Bảng phi tiêu: Bạn nên chọn loại có độ bám dính tốt, độ bền sử dụng cao. Nên mua nhiều mũi phi tiêu có màu sắc khác nhau, để các thành viên gia đình có thể cùng chơi và thi đấu với nhau vui vẻ.

- Kích cỡ: Bộ phi tiêu có nhiều kích cỡ khác nhau từ lớn đến nhỏ. Hãy cân nhắc đến không gian nhà bạn để có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Thông thường, nếu nhà bạn có không giản đủ rộng thì nên chọn những loại phi tiêu lớn. Điều này giúp bạn có trải nghiệm chân thực và sảng khoái hơn khi chơi trò này.

- Chất liệu, kiểu dáng: Thiết kế của loại này sẽ có cánh, bên dưới tích hợp một cục nam châm nhỏ, phần tay cầm dễ phóng. Bảng nam châm có khả năng hút và bám dính tốt nên sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn.

- Tính năng: Phi tiêu nam châm có độ an toàn cao nhờ khả năng bay hạn chế. Nó phù hợp với các em nhỏ và người lớn, dễ dàng mua và lắp đặt nhanh chóng.

- Kiểu dáng, chất liệu: Phi tiêu chân kim là loại sản phẩm cổ điển nhưng thiết kế tinh tế giúp mang lại độ thử thách cao khi chơi. Mũi tên được làm bằng kim loại, giúp giảm khối lượng của sản phẩm. Nhờ đó, loại phi tiêu này có độ chính xác cao trong quá trình ném. Tuy nhiên, không nên chọn loại phi tiêu này nếu nhà bạn có trẻ quá nhỏ vì nó có thể gây nguy hiểm.

- Tính năng: Sản phẩm này giúp mang lại nhiều trải nghiệm thú vị nhờ độ khó khi chơi. Phi tiêu chân kim thường được các dân chơi chuyên nghiệp ưa chuộng.

- Kiểu dáng, chất liệu: Sản phẩm có thiết kế thông minh, bắt mắt. Bộ phi tiêu thường gồm bảng và mũi phi tiêu. Trong đó bảng phi tiêu có thể dạng dán hoặc dạng treo. Đặc biệt, phi tiêu có dạng 4 cánh được dán dọc thân, bên dưới là chân kim loại nhọn.

- Tính năng: Ngoài sử dụng cho mục đích giải trí, bộ đồ chơi phóng phi tiêu còn vô cùng hữu ích để rèn luyện sự tập trung và tăng cường kỹ năng tư duy của người sử dụng.

- Cách cầm phi tiêu:

+ Phi tiêu được nằm gọn trong lòng bàn tay với 4 ngón duỗi thẳng. Ngón tay cái giữ phi tiêu ở vị trí cố định. Đầu nhọn có thể hướng ra phía đầu ngón tay hay quay về phía cổ tay.

+ Nếu nhắm vào mục tiêu ở gần, bạn cần cho phần mũi nhọn ló ra khỏi các đầu ngón tay. Ngược lại,bạn cần cầm phi tiêu với mũi nhọn thấp khi muốn ném xa. Điều này giúp phi tiêu bay đúng cự ly như bạn mong muốn.

- Kỹ thuật ném phi tiêu:

+ Trước hết, khi ném phải giữ cổ tay thật thẳng. Nếu bạn cong cổ tay, mũi phi tiêu sẽ bị xoáy quá nhiều trên đường tới đích. Điều này sẽ khiến cho mũi tiêu khó đi trúng vào trọng tâm cần ném.

+ Kỹ thuật ném thay đổi tùy theo khoảng cách. Phi tiêu khi được ném xa sẽ xoay theo vòng tròn trước khi chạm đích. Phi tiêu khi được ném gần chỉ xoay 12 vòng trước khi đến đích.

- Cách tính điểm trên mặt bảng tiêu kiểu Anh:

+ Vùng x1: điểm tương ứng x1

+ Vùng x2: điểm tương ứng x2

+ Vùng x3: điểm tương ứng x3

+ Hồng tâm: 100 điểm

+ Vùng ngoài hồng tâm: 50 điểm

SoSanhGia.vn là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. SoSanhGia.vn liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến mỹ phẩm, quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. SoSanhGia.vn có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, SoSanhGia.vn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của SoSanhGia.vn Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Mua phi tiêu ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ SoSanhGia.vn. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến SoSanhGia.vn!

Xu hướng Phóng phi tiêu