Phụ kiện ngoại thất ô tô

Phụ kiện ngoại thất ô tô - Tất cả sản phẩm Phụ kiện ngoại thất ô tô
22.642 sản phẩm
Trang 1/100

Hiện nay nhu cầu đi lại bằng ô tô trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Chủ xe không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một chiếc xe thông thường nữa mà còn chú trọng đến nhu cầu làm đẹp, làm độc cho xế hộp của mình. Vì thế việc sắm sửa những loại phụ kiện và tem dán ô tô để tái tạo vẻ ngoài cho xe ngày một gia tăng. Các bạn đang phân vân chưa lựa chọn được cho mình những nhãn hàng nổi tiếng, đảm bảo chất lượng về phụ kiện và tem dán ô tô. Hãy truy cập nhanh vào hệ thống mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam - SoSanhGia.vn, để sở hữu cho mình những phụ kiện và tem dán ô tô chính hãng với giá siêu ưu đãi.

- Chất liệu: Phụ kiện và tem dán ô tô là những sản phẩm bạn sẽ sử dụng thường xuyên và lâu dài, gắn liền với tuổi thọ của chiếc xe. Với tem dán ô tô bạn nên chọn sản phẩm được làm từ nhựa vinyl dập nổi chất lượng cao, có độ kết dính, khó làm hỏng hoặc khó tách rời tem ra khỏi ô tô của bạn.

- Màu sắc: Khi lựa chọn phụ kiện và tem dán ô tô thì màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. Bạn nên chọn những phụ kiện hợp tông màu với nội thất bên trong của xe ô tô. Như vậy, sự đồng bộ trong màu sắc sẽ đem lại cho bạn cảm giác thanh lịch, trang nhã, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ô tô của bạn. Giúp cho ai khi bước vào cũng phải trầm trồ trước sự độc đáo và tinh tế trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

- Thương hiệu: Bạn có thể lựa chọn một số thương hiệu uy tín như Hoco, Rhundo, Sandu, Hyundai,… sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã.

Chất liệu: Được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp như khung hợp kim, tấm vải cotton chống nóng, kết hợp với các thanh ray nam châm để giữ, kéo rèm. Ngoài ra, còn sử dụng sợi carbon tráng bạc bề mặt, đệm bông đặc chế, vải polyester mềm chống trầy xước.

Thiết kế: bộ che nắng cửa ô tô được thiết kế thân thiện, hiệu quả cao giúp cách nhiệt chống tia hồng ngoại bên ngoài. Thiết kế bộ che nắng cửa ô tô với 3 lớp dày gồm bề mặt là vải tráng nhôm, ở giữa là lớp bông cản nhiệt và cuối cùng là vải nỉ đen chống trầy xước cho xe ô tô của bạn

Công dụng: Chống chói lóa, cản ánh sáng, chống tia UV trên 80% giúp làm mát không gian trong xe. Mang lại không gian kín đáo cho người ngồi trong xe ô tô. Bảo vệ nội thất trong xe, giúp tiết kiệm nhiên liệu điều hòa trong xe. Thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng tháo lắp trên ô tô

Chất liệu: Gương cầu lồi 2 mặt được làm từ nhựa ABS và mặt kính tráng bạc cho hình ảnh trên gương chân thực, rõ nét hơn.

Thiết kế: Gương cầu lồi 2 mặt được thiết kế nhỏ gọn, 360 độ giúp mở rộng tầm quan sát cho gương chiếu hậu thông thường, sử dụng gương cầu lồi 360 độ để góc nhìn đạt đến 80-90 độ giúp quan sát tốt hơn, tránh được các điểm mù khi lùi xe

Công dụng: Quan sát dễ dàng khi đỗ xe bên lề hay qua những ngõ hẹp. Dễ dàng lắp đặt, giúp bạn dễ quan sát và lái xe an toàn phù hợp mọi loại xe hơi. Gương cầu lồi 2 mặt cho ô tô có tác dụng cải thiện góc nhìn. Chất liệu sản xuất cao cấp, chất lượng nên hình ảnh trong gương cực trong và nét, rất thuận tiện cho việc xem lốp sau khi lùi hay quan sát khoảng không rộng và xa phía sau.

Không dán tem dán ô tô phủ toàn bộ thân xe. Vì theo quy định tại khoản 2 điều 55 Luật GTĐB 2008: Chủ phương tiện không được tự thay đổi kết cấu, hệ thống của xe không đúng với thiết kế cải tạo đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hoặc chủ thiết kế tạo ra. Trong trường hợp bạn muốn thay đổi màu sắc nguyên bản thì phải đến cơ quan quản lý làm thủ tục đổi màu sơn xe. Ngoài ra, chỉ được dán các loại tem nhỏ, logo, tem vành, tem xương cá.

SoSanhGia.vn là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. SoSanhGia.vn liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của SoSanhGia.vn Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. SoSanhGia.vn có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, SoSanhGia.vn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua phụ kiện và tem dán ô tô ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ SoSanhGia.vn. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến SoSanhGia.vn!