Quần kaki nam dài

Quần kaki nam dài - Tất cả sản phẩm Quần kaki nam dài
1.511 sản phẩm
Trang 1/32

Quần kaki nam - Item không bao giờ lỗi mốt cho phái mạnh

Cũng giống như quần jeans, quần kaki nam có thể phối với mọi loại trang phục từ áo thun, áo sơ mi cho đến áo len… Với chất liệu mềm mại, thoáng mát, giúp người mặc quên đi cảm giác khó chịu, kaki là lựa chọn tối ưu đối với trang phục hằng ngày.

Quần kaki là mẫu thời trang trẻ trung cá tính, năng động mà không một chàng trai nào có thể bỏ qua. Hiện nay, quần kaki nam có rất nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã và màu sắc phù hợp cho người mặc lựa chọn. Tùy theo sở thích, phong cách mà chàng có cho mình sự lựa chọn ưng ý và phù hợp.

Với những chàng trai yêu thích phong cách nhã nhặn, lịch lãm thì những chiếc quần kaki là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Bởi tính chất dễ phối hợp, mặc thoải mái, mang đến nhiều phong cách ăn mặc đa dạng nên chúng rất được ưa thích để sử dụng khi đi làm, đi gặp đối tác, đi chơi và cả đi tiệc đều rất lịch lãm. Tuy vậy nhưng không phải ai cũng biết cách chọn quần kaki sao cho phù hợp nhất với mình. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn những cách chọn quần kaki nam chuẩn “men”. Hãy xem đó là gì nhé!

Cách chọn quần kaki nam chất lượng, phù hợp với vóc dáng

- Chất liệu: Thông thường, một chiếc quần may bằng chất liệu nylon hay rayon (tơ nhân tạo) hay vải chống nhăn thì đó không phải là kaki đúng nghĩa. Chất liệu kaki đúng nghĩa phải là loại 100% cotton. Kaki là loại vải dệt từ sợi bông tạo nên sự sành điệu và chứng tỏ rằng gu thời trang của bạn bắt kịp với xu hướng.

- Kiểu dáng: Cho đến hiện nay, quần kaki đã được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người mặc. Xu hướng thời trang công sở ngày nay không còn là những chiếc quần kaki xếp li. Mọi người thường ưu tiên chọn quần kaki nam vừa vặn, kiểu ống suông hay kiểu dáng ôm.Còn lưng quần thì vừa chạm trên bờ hông và bờ vải phủ dây kéo luôn phẳng phiu để trở nên lịch sự. Quần kaki cho nam hiện nay còn có kiểu dáng ôm bó gập gấu hay kiểu baggy phù hợp với các chàng theo phong cách năng động, thể thao. Ngược lại quần dáng ống côn dành cho những ai thích trẻ trung, mới lạ và với các quý ông theo phong cách cổ điển thì ống đứng luôn là lựa chọn hợp lý. Với kiểu dáng rộng rãi và đặc biệt ít nhăn, một chiếc quần dáng suông sẽ đem đến ấn tượng phóng khoáng, khỏe mạnh Tuy nhiên, nếu muốn chọn quần kaki theo phong cách công sở, bạn nên chọn quần với phom hơi ôm tạo dáng đứng, ống quần không quá rộng để tránh việc trông quá lòa xòa.

- Màu sắc: Lựa chọn màu sắc là một trong những điều quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định phong cách của bạn khi mặc quần kaki. Thông thường kiểu quần kaki nam sẽ có các tông màu sáng như xanh đá, nâu vàng nhạt và những tông màu sắc tối như đen, ghi, nâu… Những chiếc quần màu tối sẽ giúp bạn trở nên chững chạc hơn thường ngày mà còn lịch sự để đi làm hay đi chơi.Trong khi đó, những tông màu sáng sẽ cho bạn một diện mạo trẻ trung hơn, năng động hơn. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc cho quần kaki còn phụ thuộc vào đôi chân của các chàng có kích thước như thế nào. Nếu chàng có đôi chân gầy gò khẳng khiu thì bạn nên mặc quần sáng màu và ngược lại.

- Túi quần: Thông thường quần kaki được thiết kế có 4 túi với 2 túi trước và 2 túi sau. Nếu được, bạn nên tìm loại kaki khác biệt hơn, như là quần túi xiên. Những chiếc quần kaki nam túi xiên sẽ giúp bạn mặc sơ mi hay áo thun cùng rất hơn và tôn dáng áo và cho thấy bạn phong cách và trẻ trung hơn rất nhiều. Ngoài ra khi lựa chọn quần kaki, bạn nên chọn những chiếc quần có chiều dài chạm mắt cá chân. Nếu ngắn quá sẽ khiến bạn trông rất cộc và cảm giác như mặc một chiếc quần quá nhỏ. Ngược lại, nếu bị quá dài thì làm giảm chiều cao của bản thân lại mắc lỗi thùng thình hơn nữa còn che mất đôi giày cá tính của bạn. Vì thế nên chọn quần dài đến mắt cá chân để có được vóc dáng, phong cách lịch lãm và chuẩn “men” mà bạn mong muốn.

- Thương hiệu

Thương Hiệu H&M Thụy Điển: H&M là một trong những thương hiệu nổi tiếng của thụy điển chuyên thiết kế những loại quần như quần kaki Chino và sneaker. Mẫu quần kaki nam, đẹp của hãng thời trang H&M mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng cực đơn giản và có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phong phú phù hợp với mọi người mặc.

Thương Hiệu Uniqlo Xứ Sở Hoa Anh Đào: Tại xứ sở hoa anh đào thì thương hiệu Uniqlo chắc hẳn đã rất thân thuộc với tất cả mọi người, không phân biệt giới tính. Những mẫu quần kaki nam của thương hiệu này có chất lượng tốt, đẹp và giá sản phẩm tốt. Ngoài ra, mẫu quần kaki Uniqlo có kiểu dáng cổ điển, chất liệu mềm mịn và nhẹ, ít nhàu để giúp người mặc thoải mái tạo vẻ nam tính và thanh lịch hơn.

Thương Hiệu Levis Hoa Kỳ: Levi’s là thương hiệu thời trang có tên tuổi lớn trên thế giới cũng như ở Việt Nam với quần jeans. Bên cạnh đó, quần kaki nam thương hiệu levi’s cũng rất phổ biến được thiết kế với 2 màu cơ bản là màu rêu xám và màu ghi. Loại quần này phù hợp với những bạn nam thích mang phong cách cổ điển và tĩnh lặng không mất đi vẻ trẻ trung năng động cá tính như: quần kaki kết hợp áo sơ mi và giày tây.

Quần jogger kaki

Sản phẩm: Jogger thun phóng khoáng, Jogger kaki sành điệu,Quần Jogger kaki khóa kéo, Quần Jogger kaki baggy nam, Quần jogger kaki túi hộp unisex,…

Thiết kế: Quần jogger kaki được thiết kế với 2 túi quần trước và 2 túi sau sâu giúp bạn để ví hay điện thoại smartphone không sợ bị rơi hay trồi ra. Phong cách đậm chất “ bụi ” , có thể mặc dạo phố hoặc đi tiệc đều thoải mái và dễ dàng phối đồ.

Size:

- Size S: Cân nặng 45-53kg với chiều cao 1m55 - 1m63.

-Size M: Cân nặng 50-55kg với chiều cao 1m60 - 1m65

-Size L: Cân nặng 55-59kg với chiều cao 1m65 - 1m70.

- Size Xl: Cân nặng 60-68kg với chiều cao 1m68 - 1m73

Quần kaki dáng âu

Sản phẩm: Quần kaki với những họa tiết caro, quần kaki dáng âu trơn,…

Thiết kế: Quần được làm từ chất liệu vải kaki với độ dày, chắc nên giúp giữ phom, giữ dáng cực chuẩn. Bên cạnh đó, chất sợi kaki bền bỉ, khả năng cầm màu, cầm mực tốt, dễ dàng vệ sinh. Mẫu quần này sẽ giúp người mặc trông bạn sẽ gọn hơn và chân cũng dài hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với tất cả loại áo như thun, áo sơ mi .. cùng một đôi giày hay một vài phụ kiện thích hợp để có 1 set đồ hoàn hảo

Size:

- Size 28: Cân Nặng 45 - 52kg

- Size 29: Cân Nặng 50 - 56kg

- Size 30: Cân nặng 55 - 63kg

- Size 31: Cân nặng 62 - 67kg

- Size 32: Cân nặng 66 - 72kg

- Size 33: Cân nặng 70 - 75kg

- Size 34: Cân nặng 74 - 79kg

Quần kaki ống đứng

Sản phẩm: Quần kaki nam ống đứng màu đen, màu xanh than, quần kaki ống đứng kẻ,…

Thiết kế: Quần được làm từ chất liệu kaki dày mềm, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không ra màu, không đổ lông. Form suông thích hợp với mọi vóc dáng, phù hợp cho bạn để mặc đi làm, đi chơi, dự tiệc, phối đồ phong cách,…rất dễ dàng và tiện lợi mang lại sự tự tin cho người mặc

Size:

-Size 28: khoảng 50kg

-Size 29: khoảng 55kg

-Size 30: khoảng 60kg

-Size 31: khoảng 65kg

-Size 32: khoảng 70kg

-Size 33: khoảng 75kg

-Size 34: khoảng 80kg

-Size 35: khoảng 85kg

-Size 36: khoảng 90kg

Mẹo giữ quần kaki nam luôn bền đẹp, chuẩn form

Cách giặt quần kaki

Để quần kaki luôn như mới, sợi vải bền chặt, hạn chế nếp nhăn và phai màu thì phái mạnh cũng như người phụ nữ trong gia đình cần lưu ý cách giặt quần kaki, cụ thể như sau:

Những quần kaki nam sáng màu chẳng hạn như màu kem, trắng, vàng cát,… thường ít bị phai màu nhưng lại dễ bám bẩn. Do đó, bạn nên giặt bằng nước lạnh để giữ chúng luôn sáng mới, để giữ màu và chất vải bền chặt hơn. Khi quần bị bẩn hoặc nấm mốc có thể sử dụng giấm để giặt quần. Bạn chỉ cần bôi giấm vào vết bẩn, ngâm khoảng 1-2 giờ đồng hồ, sau đó giặt sạch lại với nước.

Với quần kaki có tông màu đậm như tím than, đen, xanh đậm,..thì rất dễ bị phai màu. Khi giặt, bạn nên ngâm quần kaki nam trong nước muối vài giờ đồng hồ sau đó giặt lại với nước sạch để hạn chế sự phai màu. Sau khi giặt, bạn có thể cho 2 chén (khoảng 500 ml) trà đen hoặc cà phê vào nước xả cuối cùng nhằm để tăng cường màu sắc tổng thể cho chiếc quần. Và tất nhiên bạn phải giặt chúng giặt bằng nước lạnh đấy.

Cách phơi khô

Để kéo dài “tuổi thọ” của quần kaki nam, bên cạnh việc giặt giũ thì phái mạnh cũng cần lưu ý đến cách phơi khô. Bạn nên phơi quần kaki ở những nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Để tránh quần bị phai màu thì bạn nên lộn trái quần khi phơi. Ngoài ra, hãy đảm bảo quần được phơi khô, no nắng trước khi cất để tránh nấm mốc nhé.

Cách cất giữ quần kaki

Môi trường lý tưởng để bảo quản quần kaki nam là chọn nơi thoáng mát, tối và khô vừa đủ, tuyệt đối tránh nơi ẩm ướt dễ sinh nấm mốc. Nếu muốn quần phẳng phiu, hạn chế việc là ủi thì bạn tốt nhất nên treo lên móc và vuốt nhẹ khi để vào tủ. Nếu cần gấp, bạn có thể sử dụng giấy lụa hay những túi bảo quản chuyên dụng, có lỗ thông hơi để bảo quản quần kaki được tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên bỏ thêm một vài viên hút ẩm và băng phiến vào tủ để đuổi con trùng, nói không với túi nhựa vì chúng sẽ biến quần sáng màu chuyển sang màu ngà.

Mua quần kaki nam đẹp và chất lượng tại SoSanhGia.vn

SoSanhGia.vn là một trong những trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Tại SoSanhGia.vn, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại hàng hóa, từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, mô tô - xe máy, quần áo, phụ kiện thời trang,… đến tất cả các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sức khỏe, thực phẩm an toàn, chất lượng,..

Ở SoSanhGia.vn Mall hiện nay đang có hàng trăm gian hàng của những thương hiệu nổi tiếng các ngành hàng khác nhau. Trong đó có thể kể đến thương hiệu quần kaki nam uy tín như là,… Mua sắm tại SoSanhGia.vn Mall, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm mua hàng online tiện lợi và nhanh chóng nhất cùng những sản phẩm chính hãng,uy tín, chất lượng với mức giá siêu tiết kiệm.

Các chương trình khuyến mãi của SoSanhGia.vn cũng liên tục được cập nhật mỗi ngày chẳng hạn như: sử dụng mã khuyến mãi để được miễn phí vận chuyển và tham gia vào các chương trình mua sắm trong khung giờ vàng Flash Sale. Ngoài ra, SoSanhGia.vn còn tích hợp thêm nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như tiền mặt, thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử,… để khách hàng được thuận tiện nhất khi mua sắm. Hàng hoá sau khi mua sắm sẽ được SoSanhGia.vn nhanh chóng chuyển đến tận tay khách hàng qua các đơn vị vận chuyển hàng đầu như Giao hàng nhanh, J&T Express, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm,… Với những ưu đãi và lợi ích trên đây, bạn hãy nhanh tay truy cập vào SoSanhGia.vn để mua những sản phẩm quần kaki nam chất lượng nhất với giá tốt nhất nhé!

Xu hướng Quần kaki nam dài