1/ Unbranding - xây dựng thương hiệu bền vững từ trải nghiệm khách hàng
Tác giả: Scott Stratten, Alison Stratten
Dịch giả: Hến Nguyễn;
Ngày xuất bản: 05-2020
Kích thước: 20.5 x 13 cm
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 560
Giới thiệu sách :
2/ Trải Nghiệm Khách Hàng
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Dịch Giả Huỳnh Hữu Tài, Trương Bến Hà
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 334
Giới thiệu sách :
3. Building A Story Brand Xây Dựng Câu Chuyện Thương Hiệu
Tác giả Donald Miller
Dịch Giả: Vũ Diệu Hương
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 372
Ngày xuất bản 8/2020
Nhà Xuất Bản NXB Lao Động
Giới thiệu sách:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | 1980 Books |
---|---|
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |
SKU | 1643317467581 |
nguyên lý marketing viết đi đừng sợ cuộc đời của pi trải nghiệm khách hàng xuất sắc sách marketing digital marketing - từ chiến lược đến thực thi content hay nói thay nước bọt marketing giỏi phải kiếm được tiền 22 quy luật bất biến trong marketing rio book người bán hàng vĩ đại nhất thế giới thương hiệu nghệ thuật bán hàng bậc cao khiêu vũ với ngòi bút digital marketing sách kinh doanh search inside yourself hiệu ứng chim mồi content nghệ thuật bán hàng bằng câu chuyện google ads xấu thế nào đẹp ra sao marketing 90 20 30 con đường trở thành freelance writer kinh doanh philip kotler cha giàu cha nghèo đừng bao giờ đi ăn một mình bí mật dotcom